Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

U21 HAGL 4-3 U21 Myanmar (Kết thúc): Rượt đuổi hấp dẫn, U21 HAGL nội chiến U21 Việt Nam

Thứ Ba 24/11/2015 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bước vào trận cầu sinh tử với U21 Myanmar trong sự kỳ vọng của NHM, U21 HAGL đã vùng lên đúng lúc để có được chiến thắng nghẹt thở 4-3. Như vậy thầy trò HLV Quốc Tuấn sẽ có màn đụng độ với người anh em U21 Việt Nam ở bán kết. Một trận đấu đang được đông đảo NHM chờ đợi để xem sức mạnh của lứa Công Phượng sau 1 năm rèn rũa ở V-League 2015 thật sự đi đến đâu.

Hết giờ!

Tỷ số cuối cùng của trận đấu là 4-3 cho U21 HAGL. Một trận cầu nhiều cảm xúc nhưng cũng khiến các fan của đội bóng phố Núi thót tim với khả năng phòng ngự lỏng lẻo của đội nhà.

90’+4 Vào ooo!
Tỷ số được rút ngắn xuống còn 3-4 cho U21 Myanmar. Từ pha tạt bóng bổng, thủ môn Văn Tiến bắt không dính giúp cho cầu thủ đội khách dễ dàng ghi bàn thắng thứ 3 cho U21 Myanmar.

90’+3 Nguy hiểm!

Tiền vệ Naing Oo đi bóng từ ngoài cánh vào trong và dứt điểm bằng chân trái rất tốt nhưng bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.


90’ Trong những phút cuối, U21 HAGL tiếp tục chơi tấn công để tìm thêm bàn thắng. Trong khi đó U21 Myanmar có vẻ như đã buông xuôi.

86’ Không được!
Cầu thủ trẻ Kim Hùng vừa thực hiện cú đá phạt bằng chân trái sở trường khá khéo dù bóng đi cao hơn khung thành đội khách.


83’ Vào ooo! Tỷ số là 4-2 cho U21 HAGL.
Tiền vệ Minh Vương vừa mới vào sân thực hiện cú đá phạt mẫu mực làm tung lưới U21 Myanmar nâng tỷ số cho đội chủ nhà. Có thể nói chiến thắng đã đến rất gần với đội bóng phố Núi.


76’ Không vào!
Thiếu chút nữa có bàn thắng thứ 3 cho U21 Myanmar. Mg Lwin đã xử lý rất hay sau đó xoay ngoài dứt điểm hiểm hóc. May mắn là những đầu ngón tay của Văn Tiến đã cứu thua cho U21 HAGL.


71’ Xuân Trường thực hiện cú sút xa bằng chân trái khá tốt ở đầu vạch 16m50. Tuy nhiên bóng lại đi vọt xà ngang khá đáng tiếc.

65’ Vào ooo! Tỷ số là 3-2 cho HAGL.
Cầu thủ mới vào sân Kim Hùng tạt bóng chạm hậu vệ Htike Aung đổi hướng làm tung lưới thủ môn Thitsar Min. Trước đó là pha đối mặt của Công Phượng nhưng không thành công.


61’ Cú đá từ xa của Đức Lương!
U21 HAGL đang gặp bế tắc nên đang phải thử vận may bằng những cú đá tầm xa nhưng chưa đem lại hiệu quả.

53’Không được!
Kim Hùng leo biên và tạt vào trong rất tốt cho Thanh Tùng lao vào đánh đầu. Tuy nhiên cú bay người của cầu thủ áo trắng lại thiếu chính xác.


49’ Nguy hiểm!
Rất đáng tiếc cho U21 HAGL. Pha phối hợp rất hay khi Văn Thanh chọc khe cho Thanh Tùng băng vào vòng cấm. Số 18 U21 HAGL đã đối mặt với thủ môn Thitsar Min nhưng cú đá chân trái của anh lại quá tệ.


Hiệp 2 bắt đầu! U21 Myanmar là đội giao bóng.
Vào đầu hiệp 2, HLV Quốc Tuấn đã quyết định thay người khi rút Hồng Duy khỏi sân, tung cầu thủ trẻ Huỳnh Kim Hùng vào sân.

Hiệp 1 đã khép lại với tỷ số 2-2 với cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. U21 Myanmar liên tục vươn lên dẫn trước nhưng U21 HAGL đã kịp thời san bằng tỷ số bằng những sự tỏa sáng cá nhân.

43’ Trận đấu đang diễn ra giằng co sau khi tỷ số được đưa cân bằng 2-2. U21 Myanmar đang thi đấu khá rát để hạn chế kỹ thuật của HAGL.

36’ Vào ooo!
Tỷ số lại được cân bằng 2-2. Tuấn Anh phất bóng kỹ thuật cho Văn Toàn băng lên đối mặt với thủ môn Thitsar Min. Và sau 2 pha dứt điểm thì số 9 đã giúp U21 HAGL cân bằng tỷ số.


35’ Vào ooo!
Tỷ số là 2-1 cho U21 Myanmar. Đội trưởng Htike Aung tạt bóng chuẩn xác cho tiền đạo Mg Lwin đánh đầu điệu nghệ trong vòng cấm nâng tỷ số lên thành 2-1.


32’ Nguy hiểm!
Cú đá từ xa khá tốt của Công Phượng đã đập chân 1 hậu vệ U21 Myamar đi đổi hướng. Bóng đi rất khó chịu và thủ môn Thitsar Min đã phải rất vất vả cản phá.


22’ Vẫn không vào!
Lần này Xuân Trường đi bóng kỹ thuật vào vòng cấm và thực hiện cú đá nửa sút, nửa tạt nguy hiểm. Bóng đã đi sát sạt khung thành U21 Myanmar nhưng lại không chịu đi vào lưới.

21’ Đánh đầu! Pha đá phạt chuẩn xác của Xuân Trường cho Đông Triều băng vào đánh đầu cực căng. Rất may cho U21 Myanmar là bóng đã đi ra ngoài đầy đáng tiếc.


17’ Vào ooo!
Tỷ số được cân bằng 1-1 cho U21 HAGL. Cú phất bóng chuẩn xác của Xuân Trường đã giúp Công Phượng phá bẫy việt vị thành công. Sau đó thì công việc còn lại của tiền đạo người Nghệ An là quá đơn giản.


14’ Bóng đập xà ngang!
Pha căng ngang rất tốt của Hồng Duy bên cánh trái vào trong. Công Phượng lao vào đệm bóng cận thành nhưng bóng chỉ chạm xà ngang ra ngoài. Quá đáng tiếc cho đội bóng phố Núi.

 

13’ Quá tệ! U21 HAGL được hưởng quả đá phạt thuận lợi ở đầu vạch 16m50 nhưng Công Phượng lại tranh quyền đá của Xuân Trường. Tuy nheien cú đá quá tệ của số 10 đã đi đập hàng rào ra ngoài.

7’ Vào ooo! Tỷ số là 1-0 cho U21 Myanmar.
Pha lên bóng rất hay của đội khách và họ đã có thành quả xứng đáng. Từ cú đá của Than Zaw Hein bóng bật cột dọc nảy ra, sau đó Naing Oo băng vào kịp thời đệm lòng mở tỷ số cho U21 Myanmar.


2’ Không vào!
Cú đá đầu tiên của trận đấu thuộc về U21 HAGL với cú đá của Văn Toàn. Tuy không quá nguy hiểm nhưng đây là sự khởi đầu tốt về mặt tinh thần cho thầy trò HLV Quốc Tuấn.

Trận đấu bắt đầu! U21 HAGL là đội giao bóng.

Trước trận đấu diễn ra thì khán giả đã nhìn thấy bầu Đức xuống sân tặng hoa 2 đội trước giờ thi đấu. Có thể nói rất hiếm khi ông chủ của HAGL lại kỳ vọng và lứa “gà cưng” như thời điểm này. Ngoài bầu Đức, NHM cũng đang rất mong lứa Công Phượng sẽ tái hiện lại những trận cầu cảm xúc với U19 Myanmar trong năm 2014.

Đúng như dự đoán với quyết tâm giành chiến thắng, U21 HAGL đã tung ra đội hình mạnh nhất, chỉ có 1 sự thay đổi duy nhất là Đức Lương đá thay Văn Sơn. Trong khung gỗ là thủ môn Văn Tiến, cặp trung vệ vẫn là Đông Triều, Thắng Toàn. Những trụ cột trên hàng công như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường đều có mặt trong đội hình xuất phát. Ngay cả Hồng Duy bị đau nhẹ nhưng vẫn được tung ra sân.

Đội hình ra sân

U21 HAGL: Văn Tiến, Đức Lương, Thắng Toàn, Đông Triều, Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Thanh, Thanh Tùng, Công Phượng, Văn Toàn.

U21 Myanmar: Thitsar Min, Thein Zaw, Htike Aung, Lin Tun, Zay Ya, Naing Oo, Mg Lwin, Than Paing, Phyo Aung, Myo Aung, Zaw Hein.

Trong trận đấu sớm giữa U21 Việt Nam và U21 Singapore, thầy trò HLV Minh Đức đã thắng với tỷ số 2-1. Như vậy U21 Việt Nam đã giành ngôi đầu bảng B. Duy Mạnh và các đồng đội đang chờ đợi đối thủ sẽ là đội thắng trong trận U21 HAGL vs U21 Myanmar sắp diễn ra.

Dù thua U19 Hàn Quốc trong trận ra quân nhưng U21 Myanmar đã chơi cực hay và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Lối đá nhanh, đặc biệt là xẻ nách của đội bóng xứ Miến Điện đã tạo ra cả tá cơ hội ngon ăn trước khung thành đội bóng xứ Kim Chi. Với sự dâng cao của 2 hậu vệ biên bên phía U21 HAGL thì nếu không bọc lót tốt, đội bóng phố Núi sẽ bị trả giá.

Bảng B đã xác định được tấm vé đầu tiên vào bán kết của U19 Hàn Quốc sau 2 trận toàn thắng. Vì thế trận đấu vào chiều nay giữa 2 đội đã bại trận ở ngày ra quân là U21 HAGL vs U21 Myanmar sẽ là cuộc chiến 1 mất, 1 còn. Thầy trò HLV Quốc Tuấn đang đứng trên đối thủ nhờ chỉ để thủng lưới 1 bàn, họ chỉ cần 1 kết quả hòa là sẽ nối gót đội bóng xứ Kim Chi giành vé đi tiếp. U21 Myanmar đã rơi vào thế đường cùng và sẽ buộc phải giành chiến thắng nếu như không muốn dừng bước sớm.

Dù chỉ cần 1 kết quả hòa nhưng rõ ràng U21 HAGL đang khát khao chiến thắng hơn bao giờ hết. Thất bại trước U19 Hàn Quốc sắp đi ra ngoài sức chịu đựng của NHM cũng như lãnh đạo đội bóng phố Núi. Không chỉ ở kết quả mà lối chơi của lứa Công Phượng cũng đã bị “cùn” đi rất nhiều. Vì thế thầy trò HLV Quốc Tuấn đang khát khao 1 chiến thắng, thậm chí là thắng đẹp, thắng tưng bừng hơn bao giờ hết.

Nếu thất bại trước U21 Myanmar và không thể lọt vào bán kết thì đó thật sự là thất bại với HAGL bởi họ đang là nhà ĐKVĐ. Thầy trò HLV Quốc Tuấn đã chuẩn bị rất kỹ và hùng hổ bước vào giải với tham vọng bảo vệ ngôi vương. Thực tế trước trận đấu này, bầu Đức đã gác mọi việc sang 1 bên để tới sân Thống Nhất cổ vũ nhưng “gà cưng” của mình thi đấu. Tỷ phú ngành gỗ đang rất hy vọng Công Phượng và các đồng đội sẽ tái hiện lại trận thắng 4-1 trước đội bóng xứ Miến Điện 1 năm về trước.

Tuy nhiên không dễ để U21 HAGL có thể giành 3 điểm trước U21 Myanmar bởi đây là đội bóng có lối chơi cực kỳ khó chịu. Với 9 thành viên từng dự World Cup U20 thế giới, đồng thời cùng đã từng vượt qua chính lứa Công Phượng trước kia thì mọi việc đều có thể xảy ra. Lối chơi nhanh, mạnh, giàu thể lực, không ngại va chạm của U21 Myanmar chắc chắn sẽ là rào cản không nhỏ cho U21 HAGL. Chưa kể thầy trò HLV Williams đang khát khao có được 3 điểm để lọt vào bán kết.

TRUC TIEP U21 HAGL vs U21 Myanmar Cong Phuong, Tuan Anh, Xuan Truong da chinh hinh anh
Văn Toàn và các đồng đội phải tái hiện lại trận thắng U19 Myanmar như 1 năm về trước

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X