Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U20 Việt Nam thử việc cựu cầu thủ U17 CH Séc

Thứ Tư 22/03/2017 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sáng qua 21/3, U20 Việt Nam đã hội quân tại Nha Trang để chuẩn bị cho quá trình tập thể lực 2 tuần tại đây.

 

U20 Viet Nam thu viec cuu cau thu U17 CH Sec hinh anh

Tony Tuấn Anh U20 Việt Nam có thể hình lý tưởng

Đúng theo kế hoạch ban đầu của HLV Hoàng Anh Tuấn, U20 Việt Nam đã hội quân gần như đầy đủ vào hôm qua. Đã có 26/30 thành viên đã có mặt. 2 cầu thủ tập trung muộn vì vướng di chuyển. Còn bộ đôi Quang Hải, Thái Quý của CLB Hà Nội được ưu tiên hội quân muộn.

Tuy nhiên rất bất ngờ là ngay trong buổi chiều qua đã xuất hiện cầu thủ Việt kiều Tony Tuấn Anh để tăng quân số U20 Việt Nam lên thành 31. Thành viên của U19 Bohemians Praha đã được HLV Hoàng Anh Tuấn chấp nhận cho thử việc ở U20 Việt Nam. Tuấn Anh là cầu thủ sinh ra và lớn lên ở CH Séc nhưng có bố mẹ đều là người Việt Nam. Với thể hình rất lý tưởng, từng là thành viên của U17 CH Séc nên chiến lược gia người Khánh Hòa đã chấp nhận trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1999 này.

Chính thức: Tiền vệ Hữu Thắng được gọi vào U20 Việt Nam
Sau nhiều tranh cãi về danh sách tập trung U20 Việt Nam thì VFF đã chính thức xác nhận trường hợp của tiền vệ trẻ mà nhiều NHM quan tâm là Nguyễn Hữu Thắng.

Trở về Việt Nam lần này, Tony Tuấn Anh rất quyết tâm thể hiện mình: “Tôi có nói chuyện với ông ấy. Ông ấy bảo cần phải nỗ lực cố gắng hơn. Đúng thế, tôi biết mọi việc không hề dễ dàng chút nào. Thực sự tôi cảm thấy vinh dự khi được trao cơ hội thể hiện mình ở U20 Việt Nam. Tôi quyết tâm ghi điểm với HLV Hoàng Anh Tuấn".

Tiền vệ 18 tuổi rất ấn tượng với thành tích của U20 Việt Nam: “Giành vé tham dự U20 World Cup là điều quá tuyệt vời. Tôi có tìm hiểu và biết khá nhiều về U20 Việt Nam cũng như các đồng nghiệp cùng tuổi. Tôi nói tiếng Séc, tiếng Anh và một chút tiếng Việt. Nói chung là không tệ lắm, nên tôi hiểu đấy (cười). Họ hiểu tôi đúng không”.

Về bản thân, Tuấn Anh tiết lộ chia sẻ chút ít về khả năng của bản thân: “Tôi chơi tiền vệ trung tâm và tôi cảm thấy mình có thể phát huy khả năng ở vị trí này. Hy vọng mọi thứ sẽ ổn”.

>>Lịch thi đấu U20 Việt Nam tại VCK U20 Thế giới 2017

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X