Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn lo lắng với chấn thương của U19 Việt Nam

Thứ Bảy 21/10/2017 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong quá khứ, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn để mất nhiều cầu thủ giỏi ở những giải đấu quan trọng như VCK U19 châu Á hay U20 World Cup song ở thời điểm hiện tại, điều này vẫn khiến ông vô cùng lo ngại.

Ở đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á diễn ra cuối năm nay, ĐT U19 Việt Nam đã phải chia tay 4 cầu thủ vì lý do chấn thương. Cùng với việc hai tuyển thủ Đặng Văn Tới và Bùi Hoàng Việt Anh cũng phải tập riêng để bình phục chấn thương, điều này đã khiến HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ còn có đúng 24 cầu thủ cho những bài tập chiến thuật trong những ngày qua.

HLV Hoang Anh Tuan lo lang voi chan thuong cua U19 Viet Nam hinh anh
Cầu thủ U19 Việt Nam đang có những vấn đề chấn thương

Mới đây nhất, với việc hậu vệ Thái Bá Sang tiếp tục điền tên vào danh sách bệnh binh của U19 Việt Nam, chiến lược gia người Khánh Hòa đã tỏ ra hết sức sốt ruột về tình trạng thể lực của các học trò. Chia sẻ với báo giới, ông cho biết: “Chúng tôi có một số cầu thủ nòng cốt đang chấn thương. Đây đều là những trường hợp mà đội bóng rất lo lắng”.

Ngoài tình trạng thể lực, tinh thần thi đấu chưa tốt của các học trò cũng là vấn đề khiến ông Tuấn ‘con’ ‘đứng ngồi’ không yên. Sau thất bại 0-5 trước đội trẻ của Hà Nội, vị này đã lớn tiếng phê bình các học trò thi đấu không tốt: “Các bạn chơi kiểu gì đấy? Người ta lớn hơn thì thắng là chuyện đương nhiên à? Nếu nghĩ người ta thắng là đương nhiên thì các bạn ở nhà hết đi, đội tuyển lấy người khác.  Các bạn đá với U21 Hà Nội thua thế này thì đá với các đội khác thua mấy quả? Đây là người ta đóng cửa. Nếu họ mở cửa đá tiếp, các bạn thua thêm 3, 4 quả thì có nhục mặt không? Tự trọng mình ở đâu rồi? Thua cũng được, chấp nhận nhưng không thể dễ dàng 35 phút thua 3 quả trong đó có 1 quả thua ngay từ đầu”.

Nhà cầm quân Khánh Hòa cũng hy vọng các học trò có thể cải thiện điều này trong quãng thời gian còn lại. ĐT U19 Việt Nam sẽ bước vào vòng loại giải U19 châu Á trong 2 tuần tới. Ở giải đấu năm nay, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn ở cùng bảng với các đối thủ Lào, Đài Loan và Macau. HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận còn rất nhiều việc phải làm để đội có thể hoàn thành mục tiêu đứng đầu vòng loại và giành vé tham dự VCK U19 châu Á tại Indonesia vào năm sau.

Lịch thi đấu của U19 Việt Nam tại VL U19 Châu Á 2018

Lich thi dau U19 Viet Nam tai vong loai U19 chau A 2018 hinh anh 2
 
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X