Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam thắng đậm, Malaysia sẽ thắng Thái Lan

Thứ Tư 02/09/2015 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là nhận định của tiền đạo Nguyễn Xuân Nam, vua phá lưới Lào League khi nói về 2 trận bán kết giải U19 Đông Nam Á 2015.

Tien dao Xuan Nam
Tiền đạo Xuân Nam

Chiều nay sẽ đồng loạt diễn ra 2 trận bán kết giải U19 Đông Nam Á 2015. Trong trận bán kết đầu tiên, U19 Thái Lan sẽ chạm trán U19 Malaysia, tâm điểm sẽ là trận đấu U19 Lào vs U19 Việt Nam vào lúc 19h. Đánh giá về trận đấu của đội bóng quê hương thì Xuân Nam cho rằng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không mấy khó khăn để vượt qua chủ nhà Lào, thậm chí là thắng đậm.

Xuân Nam đánh giá về trận U19 Lào vs U19 Việt Nam: “Theo quan điểm của tôi, U19 Lào có sự tiến bộ rõ rệt qua từng trận, nhưng chưa thể so sánh được với U19 Việt Nam. Tôi nghĩ Lào không có cửa thắng trước Việt Nam vì lực lượng U19 mình vượt trội hơn hẳn về cả tư duy chơi bóng và kỹ thuật. Nếu những Trọng Hóa, Thanh Hậu, Quang Hải, Tiến Dụng… chơi đúng sức, tôi nghĩ U19 Việt Nam sẽ sớm có bàn dẫn trước U19 Lào, sau đó giành chiến thắng cách biệt”.

Ở trận bán kết còn lại gữa 2 đối thủ cân sức, cân tài là U19 Malaysia vs U19 Thái Lan thì Xuân Nam lại cho rằng sẽ có bất ngờ xảy ra. Tiền đạo thuộc biên chế Hà Nội T&T nhưng đang thi đấu tại Lào League cho biết: “U19 Malaysia lách qua khe cửa hẹp để vào bán kết, nên tôi nghĩ họ có thể sẽ gây bất ngờ với việc đánh bại Thái Lan để vào chơi trận chung kết”.

Xuân Nam sinh năm 1994, từng là tiền đạo số 1 của U19 Việt Nam trước đây. Anh là cầu thủ của Hà Nội T&T và đang thi đấu cho SHB Vientiane theo dạng cho mượn. Ở Lào League thì Xuân Nam tiếp tục gây ấn tượng với danh hiệu vua phá lưới ở mùa giải trước. Nhiều khả năng ở mùa giải sau thì Xuân Nam sẽ được đội bóng thủ đô gọi trở về thi đấu. Khi đó thì tiền đạo này sẽ có thêm cơ hội để thực hiện ước mơ được khoác áo ĐT Việt Nam.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X