Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam: Hồ Tấn Tài rực sáng ở trận đấu lịch sử

Thứ Sáu 21/10/2016 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nắm băng thủ quân thay Trọng Đại, cầu thủ đa năng Hồ Tấn Tài của U19 Việt Nam đã chơi rất tốt ở trận gặp U19 Iraq và được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận bởi AFC.
U19 Viet Nam Ho Tan Tai ruc sang o tran dau lich su hinh anh
Tấn Tài chơi tốt với tấm băng đội trưởng trên tay

Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, ĐT U19 Việt Nam lãnh nhiệm vụ quan trọng là phải không thua trước Iraq để nuôi cơ hội đi tiếp vào tứ kết. Trước đối thủ quá mạnh là Iraq, khó khăn càng thêm chồng chất khi bộ đôi trụ cột ở hàng thủ là Trọng Đại và Văn Hậu không thể ra sân vì án treo giò.

Trong bối cảnh đó, HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định kéo Hồ Tấn Tài về trấn giữ hàng thủ cùng với Tấn Sinh và cũng giao luôn cho cầu thủ này chiếc băng đội trưởng. Không phụ sự kỳ vọng của thầy, cầu thủ đa năng của lò Viettel đã có trận đấu cực hay và góp phần giúp U19 Việt Nam đứng vững trước đối thủ.

Với trận hòa 0-0 có được, U19 Việt Nam đi vào lịch sử khi lần đầu lọt tới tứ kết giải U19 Châu Á. Bản thân Tấn Tài cũng được AFC bầu là cầu thủ hay nhất trận này. Kết quả của Việt Nam khiến cho việc U19 UAE đánh bại Triều Tiên 3-1 ở trận đấu cùng giờ trở nên vô nghĩa khi chúng ta hơn đối thủ 1 điểm.

Lọt vào tứ kết, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải đụng độ với chủ nhà Bahrain. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia thì vị trí nhì bảng trên thực tế lại là quá may mắn với Việt Nam bởi nếu có thắng được Iraq và nhất bảng thì chúng ta sẽ gặp ngay Saudi Arabia ở tứ kết và đây là ứng viên hàng đầu cho ngôi vị vô địch năm nay.

Hiện tại, sau khi U19 Hàn Quốc bất ngờ bị loại từ vòng bảng, chỉ 4 đội lọt vào bán kết mới giành vé dự World Cup U20 thay vì có những trận play-off cho các đội thua ở tứ kết.

Tường Minh


Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X