Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam được vinh danh, Futsal trắng tay tại Cúp chiến thắng

Thứ Tư 18/01/2017 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với kỳ tích giành vé dự World Cup U20, U19 Việt Nam đã trở thành đại diện duy nhất của bóng đá giành giải tại Cúp chiến thắng 2017.
 

U19 Viet Nam duoc vinh danh, Futsal trang tay tai Cup chien thang hinh anh
Futsal và U19 Việt Nam đã có một năm thành công

Sau 1 năm đại thành công của bóng đá cũng như thể thao Việt Nam thì NHM rất chờ đợi giải thưởng Cúp chiến thắng để tôn vinh những thành tích xuất sắc nhất trong năm qua. Không có gì bất ngờ khi VĐV Hoàng Xuân Vinh giành giải Nam VĐV xuất sắc nhất, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú của Than Quảng Ninh là cầu thủ bóng đá duy nhất góp mặt trong danh sách đề cử hạng mục này.

Bóng đá chỉ có một hạng mục được vinh danh là “Đội tuyển xuất sắc nhất”. Tại đây, hai đội tuyển đã giành vé dự World Cup là Futsal và U19 Việt Nam được đánh giá cao hơn tất cả. Với số phiếu nhỉnh hơn chút ít, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã giành Cúp chiến thắng ở hạng mục đội tuyển Nam.

U19 ăn may và U19 đẳng cấp
Giải U21 Quốc tế 2016 đã kết thúc vòng bảng với sự thất thế của hai đội chủ nhà U21 Việt Nam và U21 HAGL. Thế nhưng tại đây là nơi mà sự tranh cãi về hai lứa...

Việc U19 Việt Nam được tôn vinh là thành quả xứng đáng cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Họ đã xuất sắc vào đến bán kết giải châu lục, quan trọng hơn là lần đầu tiên giúp bóng đá Việt Nam hít thở không khí World Cup ở sân chơi 11 người.

Tuy nhiên thêm một lần Futsal trắng tay ở các giải thưởng trong năm 2016. Trước đó, Bảo Quân và các đồng đội cũng không được lọt vào 10 sự kiện tiêu biểu trong năm của Bộ VHTTDL.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng 24h thể thao bóng đábảng xếp hạng V-League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X