Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam bị phạt dù lọt vào chung kết

Chủ Nhật 28/08/2016 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay, đội bóng trẻ của chúng ta sẽ bước vào trận chung kết U19 Việt Nam vs U18 Sapporo vào lúc 18h30.
 

U19 Viet Nam bi phat du lot vao chung ket hinh anh
U19 Việt Nam từng hòa U18 Sapporo ở vòng bảng

Tham dự giải tứ hùng U19 tại Myanmar với mục tiêu cọ xát nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã lọt vào chung kết U19 Việt Nam vs U18 Sapporo. Dù đã bất bại trong suốt vòng bảng nhưng chiến lược gia người Khánh Hòa vẫn không hài lòng với các học trò. Vì thế, ông vẫn phạt nội bộ dù đội nhà đã lọt vào trận đấu cuối cùng của giải.

HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu trước trận U19 Việt Nam vs U18 Sapporo: “Dù lọt vào trận chung kết nhưng U19 Việt Nam vẫn bị phạt bằng cách thức dậy sớm vào sáng 27/8 để tập hồi phục thể lực. Toàn đội bị phạt vì lỗi không thực hiện đúng đấu pháp do BHL đề ra ở trận hòa 1-1 với Consadole Sapporo khi lùi về sân nhà quá sâu, nhường trận địa cho đối thủ mặc tình khai thác, từ đó dẫn đến việc khung thành đội nhà liên tục bị chao đảo. Kế đến là việc bỏ lỡ đến ba tình huống ngon ăn trong hiệp hai”.

Màn tiki-taka suýt thành bàn của U19 Việt Nam
U19 Việt Nam đã có tình huống phối hợp chuyền ít chạm trải rộng 3 tuyến nhịp nhàng. Nhưng đáng tiếc trước khi đưa được bóng vào lưới U19 Myanmar (giải giao hữu...

Nói về đối thủ trong trận chung kết, chiến lược gia 48 tuổi chia sẻ thẳng thắn: “Theo tôi, U18 Sapporo là đội mạnh nhất ở giải đấu này chứ không phải là U19 Thái Lan hay U19 Myanmar. Ngoài lợi thế về thể hình, Consadole Sapporo còn thể hiện được lối chơi kỹ thuật khá hiện đại. Họ áp dụng lối đá ít chạm bằng bóng sệt khá nhuyễn và kết hợp với những đường chuyền dài vượt tuyến lợi hại”.

Đương nhiên ông cũng tiết lộ các phương án đối phó của U19 Việt Nam, đặc biệt việc pressing ngay bên phần sâu đối phương được HLV Hoàng Anh Tuấn đề cao: “Không được lùi sâu, quyết liệt đeo bám và truy cản đối phương từ xa, đồng thời giữ được sự gắn kết với lối đá nhỏ, phối hợp nhóm bằng những pha bật tường nhanh và di chuyển không bóng... sức mạnh của Consadole Sapporo sẽ bị khắc chế”.
 


A.T


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X