Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam 0-0 U19 Malaysia (Kết thúc): Đá hay nhưng không gặp may

Thứ Năm 27/08/2015 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U19 Việt Nam đã có màn trình diễn khởi sắc hơn trận mở màn rất nhiều. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã chơi rất tốt trước đối thủ mạnh U19 Malaysia, tuy nhiên sự thiếu may mắn khiến chúng ta không thể tận dụng được rất nhiều cơ hội ngon ăn. 1 điểm không phải là thảm họa bởi U19 Việt Nam vẫn nắm quyền chủ động trong cuộc đua vào bán kết.

90'+3 Hết giờ! Trận đấu diễn ra đôi công hấp dẫn nhưng đáng tiếc là sự kém duyên của 2 đội khiến cho không có bàn thắng nào được ghi.


86’ Vẫn không vào!
Lâm Thuận thực hiện cú đá phạt rất tốt khiến thủ thành Zulkfly phải 2 lần xử lý mới ôm gọn trái bóng. U19 Việt Nam đang rất cố gắng tìm bàn thắng dứt điểm trận đấu.


83’ Bóng đập cột dọc!
Quá tiếc cho U19 Việt Nam! Tiến Linh căng ngang rất đẹp cho Đức Chinh nhưng tiền đạo số 4 của U19 Việt Nam thêm một lần thiếu duyên khi dứt điểm trúng cột dọc.


76’ Nguy hiểm quá!

Vẫn là Đức Chinh bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi có bóng trong vòng cấm U19 Malaysia nhưng cứ dứt điểm của số 4 vẫn đi chệch khung thành trong gang tấc.


73’ Không vào!
Đức Chinh tiếp tục bỏ lỡ một cơ hội thuận lợi cho U19 Việt Nam sau pha tạt bóng như đặt của Lâm Thuận. Trong tư thế không bị ai kèm thì tiền đạo số 4 đã dứt điểm quá vụng về.

68’ U19 Việt Nam thay đổi người cuối cùng nhằm tăng cường khả năng tấn công. Tiền đạo Tiến Linh được đưa vào thay Thanh Hậu.

65’ Quá đáng tiếc!
Quang Hải tạt bóng ngon ăn cho Đức Chinh băng vào đánh đầu. Trong tư thế không bị ai kèm nhưng đáng tiếc tiền đạo cắm duy nhất của U19 Việt Nam lại dứt điểm ra ngoài.


61’ Hàng thủ 3 người của U19 Việt Nam đang bị người Mã phát hiện. Vừa có cú cứa lòng cực kỳ nguy hiểm nhưng may mắn cho đội bóng áo đỏ là bóng đã đi cao hơn khung thành của Thanh Tuấn đôi chút.

60’ Nguy hiểm! U19 Malaysia tổ chức phản công rất sắc nét nhưng cú dứt điểm thì chưa thể hạ gục được thủ thành Thanh Tuấn.


54’ Bóng chạm cột dọc!
U19 Malaysia bất ngờ có cơ hội trong vòng cấm của U19 Việt Nam. Danial Abdullah dứt điểm quyết đoán nhưng may mắn cho đội bóng áo đỏ là bóng đã chạm cột dọc ra ngoài.


51’ Đá phạt nguy hiểm!
U19 Việt Nam được hưởng quả đá phạt thuận lợi ngoài vòng cấm. Vẫn là tiền vệ Quang Hải đứng lên dứt điểm tốt nhưng thêm một lần bóng chưa đi vào lưới. Rõ ràng tiền vệ của CLB Hà Nội đang là điểm sáng trong các chơi tấn công của U19 Việt Nam.


48’ Không vào!
Pha bóng quá đẹp của Quang Hải. Số 23 không hổ danh là niềm hy vọng của U19 Việt Nam khi anh đảo bóng rất hay và cứa lòng vào góc xa khung thành của thủ môn Zulkfly. Rất đáng tiếc cho đội bóng áo đỏ khi bóng đã hơi khe chạm chân hậu vệ U19 Malaysia ra ngoài, nếu không đã có một siêu phẩm cho U19 Việt Nam.


Hiệp 2 bắt đầu! U19 Malasia giao bóng!

Vào cuối hiệp 1 U19 Việt Nam đã có sự thay đổi người mang tính chiến thuật khi Quang Hải vào thay Thế Tài. Hy vọng rằng tiền vệ của CLB Hà Nội sẽ giúp U19 Việt Nam có được thế trận tấn công khởi sắc trong hiệp 2.

Hiệp 1 kết thúc tới tỷ số 0-0 với thế trận hấp dẫn, giằng co của 2 bên.

45’ +2 Đánh đầu cận thành! Hậu vệ Tấn Tài tạt bóng rất tốt vào trong cho Đức Chính dứt điểm. Cú đánh đầu của tiền đạo số 4 là không tồi nhưng bóng chưa đi vào khung thành U19 Malaysia.


43’ Nguy hiểm!
U19 Việt Nam vừa có pha lên bóng tốt khi Lâm Thuận đi bóng lắt léo rồi căng ngang vào trong. Tuy nhiên tiền đạo cắm Đức Chính đã chậm hơn thủ môn U19 Malaysia 1 nhịp.

37’ Sau 30 phút đầu tiên thi đấu đôi công thì 2 đội đã bắt đầu giảm nhịp độ trận đấu để tránh bị thủng lưới. Cả U19 Việt Nam và U19 Malaysia đều ưu tiên cho mặt trận phòng ngự nên trận đấu không có nhiều cơ hội được tạo ra.

31’ Quan sát thấy thủ môn Zulkfly đứng lên cao, tiền vệ Lâm Thuận tiếp tục thử vận may bằng cú sút từ khoảng cách lên tới 40m nhưng không thành công.

26’ Nguy hiểm!
Tiền vệ Mohana Raj tiếp tục cho thấy sự nhanh nhẹn của mình khi xoay sở giữa 2 hậu vệ của U19 Việt Nam và tung ra cú dứt điểm khá tốt. Tuy nhiên thủ thành Thanh Tuấn vẫn đang giữ được sự tập trung cần thiết.


20’ Đội bạn vừa được hưởng quả đá phạt ở ngoài vòng cấm nhưng Danial Abdullahđã dứt điểm quá thiếu chính xác.

13’ Nguy hiểm quá!
Thủ thành Zulkfly đã băng ra rất xa để phá bóng. Lợi dụng tình huống đó thì Lâm Thuận đã thực hiện cú dứt điểm từ xa nhưng đã bị hậu vệ đội bạn chặn lại. Tuy nhiên trong pha quay chậm thì hậu vệ đội bạn đã dùng tay ngăn cản bóng, U19 Việt Nam đã bị mất oan 1 quả 11m.

12’ Nguy hiểm!
U19 Malaysia bất ngờ có cơ hội sau pha xâm nhập bất ngờ của Mohana Raj nhưng thủ môn Thanh Tuấn đã xuất sắc cản phá.

 

11’ Không được! Trước sức ép khủng khiếp của U19 Việt Nam thì thủ môn Zulkfly thiếu chút nữa đã trở thành đội đồ khi phá bóng vào người tiền đạo Đức Chính. May mắn cho đội bóng áo xanh là bóng đi ra ngoài.

4’ Dứt điểm!
Cú sút đầu tiên thuộc về U19 Việt Nam với ưu thế dồn ép từ đầu trận. Tiền vệ Duy Khánh băng lên dứt điểm rất tốt nhưng bóng chưa đi vào khung thành đội bạn.

1’ Ngay những giây đầu tiên U19 Việt Nam đã đánh phủ đầu khiến đối thủ giật mình. Lâm Thuận lên bóng rất nhanh ở cánh phải căng ngang vào trong, may mắn cho đội bạn là tiền đạo Đức Chinh ở bên trong đã không kịp chạm vào bóng.

Trận đấu bắt đầu! U19 Việt Nam là đội giao bóng trước!

U19 Việt Nam ra sân trong trận gặp U19 Malaysia có 2 sự thay đổi người so với trận trước khi Thế Tài và Duy Khánh được vào sân thay cho Hoàng Nam và Trọng Hóa. Có vẻ như HLV Hoàng Anh Tuấn đang ưu tiên sự chắc chắn ở khu vực giữa sân trong hiệp đấu đầu tiên. Rất có thể những con bài tẩy như Quang Hải, Trọng Hóa, Minh Dĩ sẽ được tung vào sân trong hiệp 2.

Đội hình ra sân

U19 Việt Nam: Thanh Tuấn, Dương Văn Hào, Trọng Đại, Tấn Tài, Thế Tài, Tiến Dụng, Trọng Huy, Duy Khánh, Thanh Hậu, Lâm Thuận, Đức Chinh.

U19 Malaysia: Muhammad Zulkfly, Ibrahim, Muhamad Ismail, Muhamad Hisham, Firdaus Chew, Mohana Raj, Ashraf Abdullah, Tan Jin Jin, Syahmi Safari, Ramadhan Jalil, Akmal Md Adnan.

HLV trưởng của U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn vốn là người theo chủ nghĩa thực dụng. Chiến lược gia người Khánh Hòa muốn đội bóng áo đỏ chơi đơn giản, chậm nhưng chắc, chờ đợi cơ hội tung đòn kết liễu đối thủ. Trước trận đấu thì HLV 47 tuổi này cũng tiết lộ về lối chơi của U19 Việt Nam vào tối nay: “Tôi muốn các học trò chơi bóng bình tĩnh, chắc chắn bên phần sân nhà trước khi tấn công tìm bàn thắng. U19 Malaysia là một đối thủ mạnh, nhưng tôi đã có phương án để hóa giải họ. Mục tiêu của U19 Việt Nam ở trận này là có điểm”.

U19 Malaysia là đội bóng được chuẩn bị cực kỳ bài bản khi được tập hợp để hoạt động theo mô hình CLB từ năm 2013 tới nay. Đội bóng trẻ này thi đấu ở giải hạng Ba Malaysia để tăng cường kinh nghiệm thi đấu với các đối thủ đàn anh. Do đó, không dễ để U19 Việt Nam giành trọn 3 điểm trong lượt đấu này.

Cục diện tại bảng B giải U19 Đông Nam Á 2015 đang cực kỳ phức tạp khi U19 Myanmar vừa bị U19 Đông Timor cầm hòa trong trận đấu sớm. Như vậy, U19 Việt Nam đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trong bảng. Chưa kể các trận đấu tới đây sẽ cực kỳ khó khăn khi thực lực của các đội đều tương đối cân bằng. Vì vậy, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải đặt mục tiêu phải có được ít nhất 1 điểm trước U19 Malaysia vào tối nay.

Trước trận U19 Việt Nam vs U19 Malaysia thì HLV Hoàng Anh Tuấn đã xem rất kỹ băng hình về lối chơi của đối thủ. Đội bạn không chơi bóng dài, bổng như trước mà thay vào đó là chơi ban bật ngắn với tốc độ cao. Đây chắc chắn là thử thách không nhỏ cho U19 Việt Nam bởi người Mã đã thể hiện sức mạnh đáng nể khi đè bẹp U19 Singapore tới 4-0 cách đây 2 ngày.

Trận U19 Việt Nam vs U19 Malaysia được đánh giá là chung kết của bảng B bởi 2 đội đang dẫn đầu bảng trước khi diễn ra lượt đấu thứ 3. U19 Malaysia đang dẫn đầu bảng với 2 trận toàn thắng thuyết phục trước U19 Đông Timor và U19 Singapore. Về phía U19 Việt Nam đá ít hơn 1 trận nhưng cũng đã giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân trước U19 Đông Timor.

Dù thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã thi đấu không thật thuyết phục trong ngày ra quân nhưng theo chiến lược gia 47 tuổi này thì U19 Việt Nam chưa bung hết sức. Đây là điều hợp lý bởi chúng ta phải thi đấu với mật độ dày đặc 2 ngày/ trận trong thời tiết nắng nóng gần 40 độ ở Lào. Chưa kể trận đấu hôm nay với U19 Malaysia mới là lúc đội bóng áo đỏ tung hết vốn liếng để mở ra cơ hội vào vòng bán kết.

Thông tin trận đấu

- Trong 6 lần đối đầu ở giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam đã thắng 5, hòa 1 và không thua trước U19 Malaysia.

- U19 Malaysia hiện dẫn đầu bảng B giải U19 Đông Nam Á 2015 với 2 trận toàn thắng, ghi được 6 bàn và để thủng lưới 1 bàn.

- U19 Việt Nam xếp nhì bảng B với 1 chiến thắng (ghi 2 bàn và chưa để thủng lưới).

- Trong 5 trận đấu gần nhất, U19 Việt Nam đều ghi ít nhất là 2 bàn trở lên.

Tran U19 Viet Nam vs U19 Malaysia hua hen het suc cang thang
Trận U19 Việt Nam vs U19 Malaysia hứa hẹn hết sức căng thẳng

Đội hình dự kiến

U19 Việt Nam: Thanh Tuấn, Văn Hòa, Trọng Đại, Hải Quân, Văn Hào, Tiến Dụng, Trọng Huy, Lâm Thuận, Trọng Hóa, Minh Dĩ, Đức Chinh.

U19 Malaysia: Hafiz, Rusalan, Ismail, Azuwan, Haziq, Fafri, Abba, Tan Jun Jin, Jalil, Safari, Akmal. 

Xem thêm: Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Singapore

Doãn Công – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X