Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U16 Australia được ưu ái trước trận chung kết gặp U16 Việt Nam

Thứ Sáu 22/07/2016 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bằng mối quan hệ cá nhân, ban lãnh đạo U16 Australia đã liên hệ được sân tập hiện đại trong khuôn viên của CLB nổi tiếng Phnom Penh Crown (Campuchia).

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Trong khi đó, U16 Việt Nam vẫn tập luyện ở sân bóng nghiệp dư nằm trong trường trung học phổ thông Boeung Keng Kong. Mặt sân này mặt cỏ không thật sự bằng phẳng, chỉ có thể giúp các cầu thủ thực hiện những bài tập nhẹ mang tính bổ trợ để chuẩn bị cho trận chung kết.

Sau trận thua U16 Việt Nam 0-3 ở vòng bảng, U16 Australia rất quyết tâm phục hận ở trận chung kết. HLV Tony Vidmar không trả lời bất cứ cuộc phỏng vấn nào. Sáng 22/7, khi biết phóng viên Việt Nam tình cờ có mặt tại địa điểm đội tập, đại diện của U16 Australia đã yêu cầu tất cả chỉ được tác nghiệp trong vòng 5 phút đầu tiên.
U16 Australia duoc uu ai truoc tran chung ket gap U16 Viet Nam hinh anh
Cầu thủ dự bị U16 Australia tập luyện chuẩn bị cho trận chung kết với U16 Việt Nam.


Theo quan sát của phóng viên, ban huấn luyện đội bóng xứ chuột túi cho các cầu thủ không thi đấu ở trận bán kết với U16 Thái Lan tập trong gần 2 giờ đồng hồ. Họ chủ yếu tập nhẹ, thực hiện một số bài tập về chiến thuật, đá bóng ma, sẵn sàng cho trận chung kết.

Những cầu thủ trụ cột được cho nghỉ ngơi, tập riêng ở khách sạn. Quãng thời gian nghỉ giữa trận bán kết và chung kết quá ngắn nên đội không tập nhiều. Được biết, địa điểm tập luyện của U16 Australia khá chất lượng. Ngoài sân tập đủ tiêu chuẩn, CLB Phnom Penh Crown còn có đầy đủ các phòng chức năng để hồi phục khi cần thiết.

Sau trận bán kết, HLV Tony Vidmar cho biết: “Chúng tôi đang rất mong chờ trận chung kết. Các cầu thủ đã thể hiện được những phẩm chất ở trận bán kết với U16 Thái Lan. Chúng tôi đã chơi không tốt ở hiệp một nhưng đã thay đổi trong hiệp 2 của trận đấu”.

Trong khi đó, HLV Đinh Thế Nam tỏ rá khá dè dặt khi gặp lại U16 Australia ở trận đấu cuối cùng của Giải U16 Đông Nam Á 2016. Ông cho biết: “Australia càng đá càng tiến bộ. Tại vòng bảng, U16 Việt Nam thắng trận nhờ tận dụng tốt các cơ hội. Tôi sẽ có kế hoạch cho trận chung kết nhưng xin phép không được tiết lộ ở đây”.

Trận chung kết U16 Việt Nam vs U16 Australia diễn ra lúc 18h30 ngày 23/7. Trước đó, lúc 15h30, U16 Campuchia sẽ gặp U16 Thái Lan ở trận tranh hạng 3.

Theo Zing  

http://news.zing.vn/u16-australia-duoc-uu-ai-truoc-tran-chung-ket-gap-viet-nam-post667801.html

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X