Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam tập kiểm soát bóng, sẵn sàng đấu Uzbekistan và Hàn Quốc

Thứ Năm 12/10/2023 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận giao hữu với ĐT Trung Quốc, ĐT Việt Nam của HLV Philippe Troussier chuẩn bị có thêm 2 trận đấu nữa, chuẩn bị cho Vòng loại World Cup khu vực châu Á.

Trong buổi tập tối 12/10 của ĐT Việt Nam, HLV Philippe Troussier tiếp tục rèn giũa lối chơi kiểm soát bóng, củng cố cơ cấu tổ chức trong đội hình thi đấu và đưa ra những giải pháp để sửa chữa những sai sót bộc lộ ở trận đấu trước. Nhà cầm quân người Pháp cũng tính toán phương án phù hợp về nhân sự cho trận đấu giao hữu với Uzbekistan ngày mai 13/10.

Đây là trận đấu phục vụ công tác chuyên môn của BHL hai đội tuyển nên sẽ không được là trận giao hữu chính thức. Sau trận đấu này, đội tuyển sẽ di chuyển sang Hàn Quốc và kết thúc lịch FIFA Days tháng 10 bằng trận giao hữu với đội tuyển Hàn Quốc, diễn ra vào ngày 17/10. Một số trụ cột có thể sẽ được giảm tải để đảm bảo lực lượng tốt nhất cho chuyến đến làm khách tại Hàn.

dT Viet Nam cua HLV Philippe Troussier tang cuong cac bai kiem soat bong
ĐT Việt Nam của HLV Philippe Troussier tăng cường các bài kiểm soát bóng

Nhận định về trận đấu với Hàn Quốc, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng nói: “Đây là cơ hội hiếm có với ĐT Việt Nam khi được đối đầu với một đội tuyển đẳng cấp, hơn chúng ta tới 70 bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Chúng tôi có cơ hội trải nghiệm với một đội bóng dự rất nhiều kỳ World Cup. Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn, nhưng lại là cơ hội cho các cầu thủ được cọ xát với đối thủ ở đẳng cấp rất cao. Tôi tin chúng tôi sẽ học hỏi được nhiều điều từ trận đấu này”.

Tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đã qua 4 trận đấu giao hữu cấp A, trong đó đội giành 3 chiến thắng trong dịp FIFA Days tháng 9, lần lượt trước Hong Kong TQ (1-0), Syria (1-0) và Palestine (2-0). Bước sang FIFA Days tháng 10, đội đến làm khách trên sân Đại Liên của Trung Quốc và để thua với tỷ số 0-2. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X