Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam mất Hoàng Đức ở trận gặp Syria 

Thứ Hai 19/06/2023 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do chấn thương gặp phải ở trận gặp Hồng Kông hôm 15/6 vừa qua nên tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ không ra sân ở trận Việt Nam - Syria. 

Theo nguồn tin của báo giới, do đã gặp chấn thương trước Hong Kong (TQ) nên tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ không được HLV Troussier đăng ký ở màn so tài với Syria. Tuy nhiên thay vì được trả về CLB Viettel, anh vẫn tập luyện cùng đồng đội tại Nam Định cho tới khi kết thúc đợt hội quân ĐTQG.

Tuyển Việt Nam mất Hoàng Đức ở trận gặp Syria 1
Hoàng Đức nghỉ trận gặp Syria do chưa bình phục chấn thương.

Trong chiến thắng 1-0 của ĐT Việt Nam trước Hồng Kông vừa qua, Hoàng Đức được ông Troussier bố trí thi đấu ngay từ đầu. Anh đá cặp với tiền vệ Tuấn Anh ở khu vực giữa sân. 

Chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam 2021 phải rời sân ngay sau pha vào bóng bằng cả 2 chân của cầu thủ đội bạn ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1. Thậm chí, Hoàng Đức không thể đi lại bình thường và phải nhờ các trợ lý dìu vào đường hầm. 

Theo kết quả kiểm tra sau đó, tiền vệ sinh năm 1998 chỉ tổn thương phần mềm song vẫn phải nghỉ ngơi ít ngày. Để bù đắp cho sự thiếu vắng này, HLV Troussier đã bổ sung hai tiền vệ trung tâm từ đội U23 là Thái Sơn và Đức Phú. 

Bộ đôi này thường xuyên được HLV Troussier tin dùng ở SEA Games 32. Điểm mạnh của cả hai là sức trẻ, khát khao thi đấu. Với thể lực sung mãn, cả hai đã liên tục di chuyển, hỗ trợ các đồng đội trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu nhưng nếu thể hiện tốt trên sân tập, họ hoàn toàn có thể được trao cơ hội trong trận đấu tới.

NÓNG: HLV Troussier đôn sao trẻ thay thế ba cầu thủ ở đội tuyển Việt NamNÓNG: HLV Troussier đôn sao trẻ thay thế ba cầu thủ ở đội tuyển Việt Nam
Theo thông tin vừa được VFF đưa ra, HLV Philiippe Troussier đã có sự thay đổi về lực lượng của ĐT Việt Nam trước trận đấu với Syria. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X