Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân U23 Việt Nam đặt quyết tâm được dự Asian Cup 2023 cùng đàn anh

Chủ Nhật 31/12/2023 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng ngày 31/12, ĐT U23 Việt Nam có buổi tập dưới sự hướng dẫn của HLV Philippe Troussier cùng BHL, tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Trần Quang Thịnh đặt mục tiêu dự Asian Cup 2023 cùng đàn anh

Quân số trong buổi tập này gồm 30 cầu thủ U23 Việt Nam được triệu tập theo danh sách ban đầu. Ngoài ra, các cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam, gồm: Đỗ Thanh Thịnh, Lê Ngọc Bảo, Nguyễn Hai Long cũng góp mặt và tập luyện cùng những người đàn em.

Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam còn chào đón sự góp mặt của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Trước khi bước vào buổi tập, tuyển thủ U23 Việt Nam Trần Quang Thịnh đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Cầu thủ đang thi đấu cho CLB Công an Hà Nội cho biết về sự chuẩn bị của đội U23 Việt Nam: “Trong lần tập trung này HLV Troussier muốn các cầu thủ ôn tập lại những kỹ thuật, chiến thuật đã được dạy để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á sắp tới”.

Tran Quang Thinh
Trần Quang Thịnh đang là thủ quân của U23 Việt Nam trong lần hội quân này. Ảnh: Minh Thư

Về hướng phát triển trong năm 2024, Quang Thịnh thổ lộ: “Bản thân tôi mong muốn được thi đấu tại V.League và hoàn thiện bản thân qua từng buổi tập. Đặc biệt là có tên trong kế hoạch của HLV Troussier”.

Thủ quân của U23 Việt Nam cũng đặt quyết tâm cao trong việc được ban huấn luyện ĐTQG Việt Nam lựa chọn để tham dự Asian Cup tại Qatar.

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Hai Long cũng có những chia sẻ đáng chú ý trong lần trở lại đội tuyển:

“Lâu rồi tôi mới được trở lại khoác lên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào nên sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của bản thân minh để lọt mắt xanh ban huấn luyện đội tuyển”.

“BHL động viên tôi cũng như các cầu thủ cố gắng thể hiện hết mình. Cơ hội chia sẻ cho tất cả các cầu thủ. Tất cả mọi người đều đang cố gắng và thể hiện tốt”, tiền vệ thuộc biên chế của Hà Nội FC cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X