Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PVF thông báo tuyển sinh khóa 10 trên toàn quốc

Thứ Năm 15/03/2018 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong thời gian từ ngày 17/03 đến 01/05/2018, Quỹ Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) sẽ chính thức tuyển sinh khóa 10 nhằm tìm kiếm tài năng bóng đá trẻ trên toàn quốc. 

Nhằm thực hiện mục tiêu phát triển tài năng cho bóng đá Việt Nam trong tương lai, Quỹ Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) sẽ chính thức tuyển sinh khóa 10, nhằm tìm kiếm tài năng bóng đá trẻ trên toàn quốc. 

Mục tiêu của học viện là tìm kiếm 40-65 tài năng trẻ cho khóa đào tạo miễn phí kéo dài 10 năm tại "lò" bóng đá có sự góp sức chuyên môn của 2 cựu danh thủ CLB Manchester United Ryan Giggs và Paul Scholes.

Ryan Giggs tro lai Viet Nam tham gia tuyen sinh khoa moi cho PVF hinh anh

PVF tuyển sinh khóa 10 trên toàn quốc từ ngày 17/03 đến 01/05/2018

Theo PVF, đối tượng tuyển sinh là các nam thiếu niên sinh năm 2007, 2008, 2009 và tuyển bổ sung các học viên có năm sinh từ 2002 đến 2006. Thí sinh sẽ trải qua các phần kiểm tra gồm thể lực và chiều cao, bật xa tại chỗ, chạy nước rút 30 m, chuyền bóng chân thuận và thi đấu.

Để đảm bảo tuyển được những thí sinh tài năng nhất, Ban tuyển sinh của PVF sẽ trực tiếp tới 31 địa điểm ở 31 tỉnh, thành tại tất các khu vực trên cả nước để thực hiện các bài kiểm tra để chọn ra khoảng 100 thí sinh ở vòng sơ loại. Từ 15/5 - 30/6, 100 thí sinh này sẽ luyện tập tập trung tại PVF để từ đó tiếp tục chọn ra 40-65 học viên chính thức.

Sau khi trúng tuyển, các học viên được PVF tuyển sinh sẽ được huấn luyện bởi đội ngũ HLV hàng đầu trong nước và quốc tế trong đó có những HLV từng là danh thủ thế giới theo các giáo trình chuẩn quốc tế, để có thể trở thành những cầu thủ không chỉ giỏi chuyên môn, có thể hình, thể lực, sức khỏe vượt trội mà còn có kỷ luật, đạo đức, văn hóa đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của bóng đá nhà nghề thế giới.

Chia sẻ với báo giới, HLV Hoàng Anh Tuấn - Trưởng Ban huấn luyện của PVF cũng lạc quan hy vọng: “Chúng tôi đã, đang mở rộng hợp tác, thi đấu giao hữu với các CLB bóng đá tên tuổi trong khu vực và trên thế giới; đồng thời đưa chuyên gia, công nghệ, tiêu chuẩn bóng đá châu Âu về Trung tâm. Thông qua đợt tuyển sinh này, chúng tôi kỳ vọng có thể tìm kiếm được những tài năng bóng đá trẻ để đào tạo, bồi dưỡng các em trở thành những cầu thủ Việt Nam đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế”.

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

Những cơ sở để Ryan Giggs tin bóng đá Việt Nam có thể dự World Cup
Phát biểu trong buổi lễ khai trương trung tâm đào tạo hiện đại của PVF, tân giám đốc bóng đá Ryan Giggs đã tuyên bố giúp bóng đá Việt Nam phát triển và giành...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X