Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Palestine mang theo đội hình khá mạnh tới Việt Nam

Thứ Sáu 08/09/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội tuyển Palestine đã có mặt tại Nam Định vào chiều 8/9 để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế với đội tuyển Việt Nam sắp tới. 

Vào lúc 19h30 ngày 11/9 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với đối thủ Palestine  tại SVĐ Thiên Trường – Nam Định. Và ít ngày trước màn so tài này, đội bóng Tây Á cũng đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu.

dT Palestine
ĐT Palestine đã có mặt tại Việt Nam.

Theo thông tin từ VFF, đội tuyển Palestine hiện đã tới nơi đóng quân tại Nam Định. Trước khi sang Việt Nam, ĐT Palestine đã có trận giao hữu với Oman. Họ gây bất ngờ khi ghi bàn ngay ở phút thứ 2 với pha lập công của Abu Warda. 

Mọi thứ chỉ rơi vào khó khăn đối với Palestine khi chính người ghi bàn cho họ – Abu Warda dính chấn thương và phải rời sân ở phút thứ 9. Điều đó có thể xem là nguyên nhân khiến cho Palestine bị thua ngược chung cuộc 1-2 trước Oman.

Dẫu vậy, không thể phủ nhận Palestine đã có một trận đấu chất lượng và không thua kém quá nhiều so với Oman. Điều đó càng giúp cho màn so tài giữa đội bóng này với Việt Nam trên sân Thiên Trường (Nam Định) vào ngày 11/9 tới đây trở nên đáng chờ đợi. 

Palestine
ĐT Palestine mang theo đội hình khá mạnh tới Việt Nam

Trong dịp FIFA Days trong tháng 9/2023, HLV Makram Dabboub đã triệp tập cũng được xem là mạnh nhất, với những Amr Kaddoura, Musab Al-Battat, Sameh Maraaba, Camilo Saldaña, Jonathan Cantillana và Oday Dabbagh vẫn xuất hiện. Đáng chú ý, danh sách cầu thủ sẽ tới Việt Nam có nhiều cái tên đang thi đấu ở nước ngoài.

Đó là tiền đạo Oday Dabbagh đang khoác áo đội Chaleroi của Bỉ hay tiền đạo cánh Ali Abu Alfa đang thi đấu ở giải hạng 4 của Đức cho Altglienicke. Ngoài ra, hậu vệ Camilo Saldaña, người đang khoác áo Union San Felipe ở giải hạng 2 Chile cũng được triệu tập.

Với việc sở hữu một đội hình có thể hình, thể lực và giàu kinh nghiệm chơi bóng, đội tuyển Palestine được đánh giá có sức mạnh ngang ngửa ĐT Việt Nam. Xét trên BXH FIFA, Palestine đứng hạng 96 thế giới, tức là chỉ kém Việt Nam đúng 1 bậc. 

Xét về thành tích đối đầu, cách đây 9 năm, Việt Nam vốn được dẫn dắt bởi người tiền nhiệm Toshiya Miura còn chịu thất bại 1-3 trước chính đối thủ đến từ vùng Tây Á.

Danh sách đội tuyển Palestine sang Việt Nam thi đấu:

Jaber Jabbarin, Makram Daboud, Fahed Attal, Mohammed Shourbaji, Islam Masharqa, Iyad Jamil, Mustada Maree, Mustafa Meshaati, Zakaria Salhi, Mahmoud Abdelmajid, Mohamed Asmar, Rami Hamada, Attaa Haber, Mohammed Yamin, Sameh Marraba, Musab Battat, Tamer Seyam, Mohammed Khalil, Mahmoud Abuwarda, Mousa Farawi, Samer Jondi, Baraa Kharoub, Ameed Sawafta, Mohammed Rashid, Jonathan Zorrilla, Camillo Saldana, Yaser Hamed, Ali Alfa, Michel Milad, Khddoura, Hasan, Mahajneh, Oday Dabbagh.

Tiền vệ Việt kiều Andrej Nguyễn An Khánh chia tay đội tuyển Việt NamTiền vệ Việt kiều Andrej Nguyễn An Khánh chia tay đội tuyển Việt Nam
Theo đó sao mai Việt kiều Séc Andrej Nguyễn An Khánh đã nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam để trở về Cộng hoà Séc sau khi không được HLV Troussier trọng dụng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X