Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển nữ Việt Nam sắp đón ngôi sao số 1 trước thềm SEA Games 32

Thứ Ba 25/04/2023 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như đang trên đường trở về nước từ Bồ Đào Nha, cô sẽ cùng tuyển nữ Việt Nam tham dự kỳ SEA Games 32 trên đất Campuchia.

Tuyển nữ Việt Nam sắp đón ngôi sao số 1 trước thềm SEA Games 32

Chiều nay (25/4), tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại trung tâm huấn luyện J-Green, Osaka, Nhật Bản. Thời tiết tại đây trong hôm nay xuất hiện những cơn mưa dày và dự báo sẽ kéo dài tới hết ngày mai.

Dù thời tiết bất lợi nhưng các cầu thủ của tuyển nữ Việt Nam vẫn rất quyết tâm và hoàn thành các bài tập theo yêu cầu của ban huấn luyện.

Tuyển nữ Việt Nam sắp đón ngôi sao số 1 trước thềm SEA Games 32 1

Tuyển nữ Việt Nam tập luyện trong thời tiết mưa lạnh tại Nhật Bản

Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với trường Đại học Thể dục thể thao Osaka vào 18h30 ngày mai (26/4) cũng như hướng đến mục tiêu SEA Games 32, HLV Mai Đức Chung và các cộng sự cho các cầu thủ tập trung nhiều hơn vào các bài tập về chiến thuật, phối hợp chuyền bóng và tăng khả năng quan sát.

Tuyển nữ Việt Nam sắp đón ngôi sao số 1 trước thềm SEA Games 32 2
Huỳnh Như sắp hội quân cùng tuyển nữ Việt Nam

Đáng nói, trong thời gian sắp tới đội bóng dưới quyền của HLV Mai Đức Chung sẽ đón ngôi sao số một. Tiền đạo Huỳnh Như đã bắt đầu hành trình di chuyển từ Bồ Đào Nha về TP. Hồ Chí Minh để chờ hội quân cùng toàn đội.

Chuyến bay của Huỳnh Như xuất phát lúc 21h15 ngày 24/4 (theo giờ địa phương) từ sân bay Lisbon, quá cảnh tại Dubai và dự kiến sẽ hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 20h00 hôm nay 25/4.

"SEA Games 32 có ý nghĩa rất quan trọng vì đây là thử thách rất chất lượng trước World Cup. Các đối thủ ở SEA Games này đều là những đội rất mạnh trong khu vực, đã và sẽ được dự World Cup nữ như Thái Lan, Philippines.

Sau khi trao đổi về tầm quan trọng của kỳ Sea Games này đối với World Cup sắp tới, ban lãnh đạo Lank, đặc biệt là HLV trưởng Daniel Pacheco, đã đồng ý để Như trở về thi đấu cho tuyển nữ Việt Nam ngay từ vòng bảng.

Điều này có ý nghĩa lớn và Như rất muốn cảm ơn ban lãnh đạo CLB Lank. Chúng ta đã đối đầu với Thái và Philippines trong nhiều năm qua, hiểu rõ lối chơi của họ và cũng đã giành chiến thắng nhiều lần. Như và đồng đội chắc chắn đặt mục tiêu bảo vệ thành công tấm HCV trong kỳ SEA Games này", Huỳnh Như chia sẻ.

Sự góp mặt kịp thời của ngôi sao số 1 chắc chắn sẽ giúp HLV Mai Đức Chung và toàn đội chuẩn bị kỹ hơn để hướng đến mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X