Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Khánh Hòa 3-2 SHB Đà Nẵng: Nuôi mộng Top 3

Thứ Bảy 21/10/2017 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vượt qua SHB.ĐN với tỷ số 3-2 trong trận đấu ở vòng 22 V.League 2017 diễn ra chiều 21/10, Sanna.KH đang ôm mộng giành HCĐ giải đấu năm nay.



Sanna.KH đã tung vào sân đội hình được xem là mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Đứng trong khung gỗ là Tuấn Mạnh. Hai hành lang biên do Đình Nhơn và Tấn Điền án ngữ, còn cặp trung vệ như thường lệ là Văn Vũ và Zamour. Trong sơ đồ 4-5-1, Tấn Tài đảm nhiệm vai trò phòng ngự, chơi phía trên là Duy Thanh và Minh Huy, còn đôi cánh của Sanna.KH được giao cho Quốc Chí và Ti Phông. Mũi nhọn duy nhất trên hàng công là Toure Youssouf.

Phía bên kia, HLV Lê Huỳnh Đức đã sử dụng một đội hình khá lạ. Điển hình là ông bố trí tiền vệ của U20 Việt Nam - Bùi Tiến Dụng đá cặp trung vệ với Phan Đức Lễ, vốn rất ít được sử dụng ở mùa này. Trong khi đó, Minh Tâm hay A Mít được cất trên băng ghế dự bị, thay vào là Gramoz và một cầu thủ trẻ đến từ lò PVF là Mạc Đức Việt Anh.

Lối chơi của đôi bên khá đơn điệu khi đều sử dụng những đường bóng hướng về các ngoại binh chơi trên hàng công. Đội chủ nhà đã chơi tốt hơn nhưng bất ngờ đến ở phút 33, sau chuyền bóng của Vũ Phong, Đức Chinh đánh đầu mở tỷ số cho SHB.ĐN. Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau đó, Toure thực hiện cú đá hiểm hóc gỡ hoà 1-1, cũng là tỷ số của hiệp 1.
Khanh Hoa 3-2 SHB Da Nang Nuoi mong Top 3 hinh anh
Toure lập cú đúp cho Sanna.KH - Ảnh: Bá Duy


Hiệp 2 trận đấu đã diễn ra đầy hấp dẫn. Trái với hiệp đấu đầu tiên, Sanna.KH đã chủ động chơi tấn công. Ở phút 60, lại là Toure ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 từ cú đánh đầu sau đường chuyền của Quốc Chí. Chưa kịp hoàn hồn, Tấn Tài đã sút tung lưới Thanh Bình lần thứ 3 sau pha căng ngang của Duy Thanh.

Đến lúc này người ta có cảm giác đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đang chùn chân mỏi gối sau hành trình dài đã qua. Nhưng đúng vào lúc ấy, Đỗ Merlo thắp sáng hy vọng với pha đá bồi vào lưới trống.

May cho HLV Võ Đình Tân và các học trò, họ đã lùi về và bảo vệ được thành quả 3-2. Thắng trận này, Sanna.KH tạm leo lên vị trí thứ 3 trên bản xếp hạng. Trong khi ấy, SHB.ĐN yên vị ở vị trí thứ 8/14 đội, một kết quả không làm hài lòng HLV Lê Huỳnh Đức.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Sanna.KH: Tuấn Mạnh; Tấn Điền, Văn Vũ, Zarour, Đình Nhơn; Ti Phông (Út Cường 79'), Tấn Tài, Duy Thanh (Trùm Tỉnh 90'), Minh Huy, Quốc Chí, Toure.
SHB.ĐN: Thanh Bình; Văn Long, Tiến Dụng, Đức Lễ, Nhật Tân; Vũ Phong (Huy Toàn 65'), Việt Anh, Gramoz, Thanh Hải (A Mít 75'); Đức Chinh, Đỗ Merlo.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X