Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau sự cố Đặng Văn Lâm, Hải Phòng hạ Khánh Hòa 3-1

Thứ Bảy 16/09/2017 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù bị nghi ngờ sau sự cố ầm ỹ "gà nhà đánh nhau", Hải Phòng vẫn có chiến thắng 3-1 trước Khánh Hoà ở vòng 18 Toyota V.League 2017.


Sau thất bại trước B. Bình Dương, nội bộ Hải Phòng đã xuất hiện những chuyện không hay khi trợ lý HLV Sỹ Mạnh tấn công thủ môn Văn Lâm khiến thủ thành Việt kiều này phải rời Hải Phòng để lên trú chân tại Hà Nội. Thủ môn Việt kiều đang gặp phải chấn thương, mặt khác anh cũng bị “treo giò” nội bộ vì tự ý bỏ đội.


Đây là trận đấu mà HLV Trương Việt Hoàng sử dụng thủ môn Nguyễn Văn Phong thay thế Văn Lâm trấn giữ khung thành. Sân Lạch Tray đã không có đông đảo khán giả đến sân và khu vực khán đài B chỉ có lác đác vài trăm CĐV, chỉ khi trận đấu bước sang hiệp 2, khán giả bắt đầu xuất hiện nhiều hơn.

Hải Phòng đã nhập cuộc và kiểm soát thế trận tốt trong những phút đầu tiên của trận đấu. Ngay ở phút thứ 7, họ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Hậu vệ Huy Hoàng đánh đầu phản lưới nhà sau cú đá phạt khó chịu của Đình Bảo bên phía Hải Phòng.

Đội chủ nhà đã chơi nỗ lực vào tạo ra thêm được nhiều cơ hội nguy hiểm, tuy nhiên các chân sút đã không có được thêm bàn thắng. Phút thứ 40, Khánh Hoà có bàn gỡ hòa. Hậu vệ Hải Phòng phá bóng non tạo điều kiện để Út Cường vung chân dứt điểm như tên bắn tung lưới Hải Phòng.

Bước sang hiệp 2, Hải Phòng vẫn là đội bóng chơi tốt hơn và sau nhiều tình huống áp sát khung thành đối phương đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 do công của Stevens. Hậu vệ Trọng Bình để bóng nảy ra trong vòng cấm và lập tức Stevens tung cú đá cận chân bằng mu chính diện đưa bóng về góc cao khung thành hạ gục thủ môn Tuấn Mạnh.

Đến phút thứ 82, Hải Phòng nâng tỉ số lên 3-1, Stevens đã có pha xử lý loại bỏ hậu vệ đối phương trong vòng cấm sau đó chuyền bóng sang ngang để Quốc Tuấn dứt điểm cận thành.

Đây là một trận đấu ấn tượng của tiền đạo Stevens. Đây chính là cầu thủ tạo ra chuyện lùm xùm khi xông vào phòng Chủ tịch Mạnh Hùng mạt sát, làm ầm ỹ đòi hợp đồng để ra đi nhưng không thành công.

Một trận đấu chứng kiến sự quyết liệt của 2 đội khiến trọng tài Hoàng Anh Tuấn đã rút ra tổng số 8 thẻ vàng chia đều cho hai đội.

Chiến thắng 3-1 trước Khánh Hào giúp Hải Phòng có được 28 điểm và tạm thời vươn lên xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH. Sau sự cố lùm xùm nội bộ, đây là chiến thắng có ý nghĩa rất lớn với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X