Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng 0-2 Bình Dương: Lạch Tray thất thủ

Thứ Bảy 09/09/2017 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng đất Cảng thua 0-2 trước Bình Dương ngay trên sân nhà Lạch Tray trong trận đấu thuộc vòng 17 V-League chiều 9/9.
Bàn thắng: Hoài Nam 78', Diogo 85'


Khi thời gian thi đấu chính thức còn sáu phút, nhiều CĐV Hải Phòng đã bỏ ra về. Đội bóng của họ bất ngờ thất bại trước đội bóng đang đứng áp chót. Tấn Tài, người từng có thời gian chơi bóng ở Lạch Tray, góp công lớn kết liễu Hải Phòng trận này khi kiến tạo cả hai bàn thắng.

Phút 78, Tấn Tài từ giữa sân thực hiện pha câu bóng loại toàn bộ hàng thủ của Hải Phòng, tạo điều kiện cho Hoài Nam băng xuống khống chế. Bị Anh Hùng đeo bám sát nhưng cầu thủ vào sân thay người của đội khách vẫn kịp chạm nhẹ bóng để hạ gục thủ thành Đặng Văn Lâm. Bảy phút sau, Tấn Tài tiếp tục thực hiện pha đá phạt chính xác tới từng centimet để Diogo khẽ bật cao đánh đầu ấn định tỷ số 2-0.

Hiệp một trận này Hải Phòng dốc lực chơi pressing toàn sân, với mục đích "hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn" đối thủ. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đá vượt trội, tạo nhiều cơ hội ngon ăn nhưng bỏ lỡ. Điển hình như cú sút của Quốc Trung đưa bóng ra ngoài khi thủ thành Tấn Trường đã lao ra lỡ đà, hay Đình Bảo tâng bóng thừa lực vọt xà trong gang tấc. Hải Phòng cũng kém may mắn khi cú đánh đầu của Ngọc Tân đưa bóng dội xà ngang ở phút 34.
Hai Phong 0-2 Binh Duong Lach Tray that thu hinh anh
Bình Dương (áo xanh) gây bất ngờ khi giành chiến thắng trên sân Lạch Tray. Ảnh: Ngọc Dung/Vnexpress.net


Sang hiệp hai đội bóng đất Cảng tỏ ra nôn nóng, đẩy cao đội hình và dính đòn phản công. Nhiều vị trí của Hải Phòng cũng tỏ ra xuống sức. Sau hai tháng V-League tạm nghỉ, họ có vẻ như không duy trì được sức bền, nhất là khi tâm lý thi đấu không còn hưng phấn.

Thua Bình Dương, Hải Phòng mất vị trí thứ bảy trên bảng điểm bởi đối thủ ngay sát sau Đà Nẵng thắng đậm Cần Thơ 3-0. Cùng có 27 điểm nhưng đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức hơn đối thủ về hiệu số bàn thắng bại.

Theo Vnexpress.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X