Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

TPHCM 1-1 Bình Dương: Níu chân nhau ở nửa dưới BXH

Thứ Bảy 21/10/2017 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ngoài dự đoán, đội chủ nhà TP.HCM đã chia điểm với đối thủ B.Bình Dương với tỷ số 1-1 ở vòng 22 V.League 2017, trong một trận đấu nhàm chán và làm nhiều khán giả có mặt trên sân phải… ngủ gật.


Cơn mưa lớn trước trận và kéo dài rả rích suốt hiệp 1 đã ảnh hưởng lớn đến lối đá của các cầu thủ. Bên cạnh đó, lối chơi quá chặt chẽ của cả hai đội đã khiến nhịp độ trận đấu diễn ra như một liều… thuốc mê cực mạnh ru ngủ số ít khán giả đội mưa đến sân theo dõi trận đấu.

Nói thế, bởi suốt 30 phút đầu của hiệp 1 bóng chỉ quanh quẩn ở khu vực giữa sân và gần như không có một pha tấn công nào thực sự gây nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Mãi đến phút 36, Văn Vũ bên phía B.Bình Dương mới có một cú sút trực diện về phía khung thành của thủ môn Thiện Esele, nhưng không quá khó để thủ môn này đón bắt.

Phút 44, từ một pha bứt tốc nhanh, Da Sylva đã vượt qua 2 hậu vệ của B.Bình Dương trước khi tung cú sút bằng chân trái mở tỷ số 1-0 cho chủ nhà TP.HCM. Ngay sau đó, Quang Vinh đã có cơ hội nâng tỷ số nhưng anh lại sút trượt bóng ra ngoài đầy tiếc nuối.


Phút bù giờ của hiệp một, thủ môn Thiện Esele đã phạm lỗi với Văn Vũ trong vòng cấm, và Anh Đức đã cân bằng 1-1 cho B.Bình Dương trên chấm phạt đền.

Tốc độ hiệp 2 được cải thiện hơn đôi chút với những pha tấn công nhiều hơn, nhưng bàn thắng vẫn là điều xa xỉ trong suốt thời gian của hiệp đấu. Vì vậy, kết quả chung cuộc hai đội đã chia điểm khi hoà nhau với tỷ số 1-1.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
TP.HCM: Thiện Esele, Robert Đặng, Đình Luật, Văn Hoàn, Victor, Hữu Tuấn, Minh Trung, Mạnh Dũng, Quang Nam (Trần Kiệt, 70’), Quang Vinh (Anh Tài, 59’), Da Sylva.
B.BD: Tấn Trường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Xuân Thành, Huỳnh Phú, Văn Vũ (Thanh Tùng, 90’), Dugary (Hoài Nam, 80’), Tấn Tài, Anh Đức, Tiến Linh (Sỹ Giáp, 72’), Hoàng Max.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X