Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Long An 2-2 Khánh Hòa: Chia điểm đáng tiếc

Chủ Nhật 24/09/2017 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dẫn trước Sanna Khánh Hoà đến 2 bàn, nhưng đội chủ nhà Long An lại để đối thủ gỡ hoà ở những phút chót rất đáng tiếc, thậm chí họ suýt thua ngược ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.


Cơn mưa lớn và rả rít suốt hiệp 1 khiến mặt sân sũng nước, dẫu như thế cầu thủ hai đội vẫn đẩy nhanh tốc độ trận đấu từ rất sớm. S.Khánh Hoà có cú dứt điểm bật cột ngay những phút đầu khiến các khán giả chủ nhà thót tim, nhưng thế trận sau đó đã thuộc về Long An với những pha tấn công dồn dập trước khung thành thủ môn Tuấn Mạnh.

Phút 29, chân sút Wander đã có cú thoát xuống và mở tỷ số 1-0 cho chủ nhà Long An. Bàn thắng giúp đội chủ nhà càng thêm hưng phấn và có bàn thắng thứ 2 ở phút 37 do công của Thành Trung.

Tuy nhiên, những phút bù giờ của hiệp 1, sự lơ là của hàng thủ Long An đã khiến họ phải trả giá và Văn Vũ đã tận dụng cơ hội để rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội khách S.Khánh Hoà.
Long An 2-2 Khanh Hoa Chia diem dang tiec hinh anh
 

Long An chủ động chơi chậm nhịp từ khoảng giữa hiệp 2, điều này giúp S.Khánh Hoà nắm lại thế trận và liên tục gây sức ép về phía khung thành đội chủ nhà. Kết quả, một trong những pha công phá ấy đã giúp S.Khánh Hoà có bàn cân bằng tỷ số 2-2 ở phút 79 do công của Toure.

Áp lực tiếp tục đè nặng lên khung thành của thủ môn Tiến Anh khi các chân sút của S.Khánh Hoà tiếp tục gia tăng sức ép sau bàn cân bằng 2-2, khiến hàng phòng ngự của Long An đã rơi vào thế chống đỡ rất vất vả. Thậm chí nếu cú sút của Toure chỉnh chu hơn vào phút bù giờ cuối cùng, có lẽ S.Khánh Hoà đã có cú lội ngược dòng thành công.

Thêm một lần nữa, Long An lại bị chia điểm rất đáng tiếc trong thế trận mà họ có rất nhiều lợi thế, nhưng sự thiếu tập trung ở những phút đã khiến họ phải trả giá.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Long An: Tiến Anh, Hải Phong, Thành Trung (Đức Thịnh, 45’+1), Tài Lộc, Phương Tâm, Trung Hiếu, Hoàng Nam (Vũ Em, 83’), Thành Long, Phan Tấn Tài, Wander, Eydison.
S.KH: Tuấn Mạnh, Zarour, Trọng Bình, Văn Vũ, Đình Lợi, Minh Huy (Huy Hoàng, 87’), Nhật Nam (Đình Kha, 72’), Tấn Tài, Duy Thanh, Út Cường, Toure.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X