Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội 4-0 Long An: Quang Hải có siêu phẩm, nhà ĐKVĐ áp sát ngôi đầu

Chủ Nhật 01/10/2017 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã gặp khá nhiều khó khăn trong nửa đầu trận đấu, thế nhưng các cầu thủ Hà Nội đã bừng tỉnh trong hiệp 2 để vùi dập Long An với 4 bàn thắng. Với 3 điểm có được, Hà Nội đã đòi lại vị trí thứ 2 từ tay của Quảng Nam FC.


Hà Nội là đội bóng trong nhóm đầu ra quân muộn nhất ở vòng 20 V-League 2017. Thời điểm trận đấu trên sân Hàng Đẫy diễn ra, hầu hết những đối thủ cạnh tranh đều gặp kết quả bất lợi. Vì thế, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đã chơi cực kì quyết tâm trước đối thủ đang đứng cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Long An đã chứng tỏ không phải ngẫu nhiên mà họ giành được 4 điểm sau hai trận đấu vừa qua. Mặc dù phải chịu sức ép cực lớn thế nhưng hàng phòng ngự của đội khách vẫn đứng vững. Thậm chí những ngoại binh chơi trên hàng công của Long An cũng lùi về rất sâu để hỗ trợ phòng ngự. Kết quả 0-0 được giữ nguyên đến hết hiệp một.

Đúng vào lúc đội nhà gặp bế tắc, ngôi sao trẻ Quang Hải đã khẳng định được giá trị với bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Cú ra chân theo phong cách của Ronaldo ở khoảng cách chừng 25m của anh đã đánh bại thủ thành Tiến Anh. Có bàn thắng khai thông bế tắc, Hà Nội chơi rất thoải mái. Trong khi đó, HLV Minh Phương cũng không chỉ đạo các học trò vội vã dâng cao tìm bàn gỡ, họ kiên nhẫn phòng ngự. Thế nhưng, trước sức ép khủng khiếp mà các cầu thủ Hà Nội tạo ra, sai lầm là điều khó tránh khỏi. Phút 78, Thành Lương bên cánh trái căng ngang cho Hùng Dũng. Tiền vệ của Hà Nội thoải mái hãm bóng, căn chỉnh góc sút trước khi dứt điểm tung nóc lưới Long An.
Ha Noi 4-0 Long An Quang Hai co sieu pham, nha DKVD ap sat ngoi dau hinh anh
Quang Hải có siêu phẩm để đời


Trong những phút cuối trận, HLV Chu Đình Nghiêm chủ động rút các trụ cột và cho 2 cầu thủ trẻ Văn Hậu, Minh Dĩ vào sân. Dù vậy, Văn Quyết và Oseni vẫn có thể ghi thêm 2 bàn nữa để ấn định chiến thắng 4 sao cho đội nhà.

Ghi bàn: Quang Hải (47'), Hùng Dũng (78'), Văn Quyết (87’), Oseni (90’)
Đội hình xuất phát:
Hà Nội: Văn Công, Văn Dũng, Văn Quyết, Thành Lương, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Hoàng Vũ Samson, Alvaro Silva, Hùng Dũng, Oseni.
Long An: Tiến Anh, Hải Phong, Bảo Anh, Đức Thịnh, Thành Long, Trung Hiếu, Tài Lộc, Hoàng Nam, Wander Luiz, Văn Nam, Eydison.

Tổng Hợp (TTVN)
Dòng sự kiện

Tiêu điểm hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X