Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng 3-0 Cần Thơ: Tân binh tỏa sáng

Thứ Bảy 09/09/2017 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận đấu thứ 2 được chơi cho SHB Đà Nẵng, tân binh Gramoz Kurtaj đã tỏa sáng với cú đúp đóng góp vào thắng lợi 3-0 của đội nhà trước XSKT Cần Thơ.

Trước vòng 17 V.League, SHB Đà Nẵng đón một loạt tin không vui về lực lượng. 6 cầu thủ trong danh sách của đội bóng sông Hàn dính chấn thương, trong đó nổi bật có những nhân tố quan trọng như Lâm Anh Quang hay Võ Huy Toàn. Đúng trong hoàn cảnh HLV Lê Huỳnh Đức đang đau đầu vì vấn đề nhân sự thì tân binh được ông đưa về ở giai đoạn giữa mùa giải là Gramoz Kurtaj đã tỏa sáng đúng lúc.


Tiền vệ tấn công từng ghi bàn vào lưới Celtic khi thi đấu ở Scotland đã khiến hàng thủ của XSKT Cần Thơ trải qua một buổi chiều khổ sở. Phút 31, anh khéo léo vượt qua vòng vây các hậu vệ đội bạn trước khi tỉa bóng về góc xa khung thành mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng. Chỉ hơn 10 phút sau, tiền đạo trẻ vào sân thay người là Hà Đức Chinh có đường chuyền dọn cỗ bên cánh phải để Kurtaj đánh đầu nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Hòa Xuân.

Nếu may mắn hơn, Kurtaj thậm chí đã có cho riêng mình một cú poker trong trận đấu này. Đáng tiếc là cả hai lần đưa bóng vào lưới sau đó của ngoại binh sinh năm 1991 đều không được trọng tài công nhận do phạm vào những lỗi tình huống khác nhau.
SHB Da Nang 3-0 Can Tho Tan binh toa sang hinh anh
SHB Đà Nẵng 3-0 Cần Thơ


Không chỉ mình Kurtaj, chân sút số 1 của SHB Đà Nẵng là Đỗ Merlo cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số. Ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, Merlo đánh bại hậu vệ XSKT Cần Thơ trong pha tranh chấp tay đôi ở vòng cấm, trước khi dứt điểm về góc gần để ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà.

Kết quả này giúp SHB Đà Nẵng tạm vươn lên vị trí thứ 6, trong khi XSKT Cần Thơ rơi xuống vị trí áp chót trên BXH V.League.

Đội hình thi đấu
SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Văn Long, Văn Thắng, Nhật Tân, Thanh Thịnh (Đức Chinh 32'), Thanh Hải (A Mít 82'), Tiến Dụng, Minh Tâm, Văn Long, Merlo, Gramoz Kurtaj.
XSKT Cần Thơ: Bửu Ngọc, Hoàng Vissai, Đức Lộc, Văn Quân (Hải Anh 58'), Công Thành, Quang Tình, Quang Huy (Văn Long 75'), Trung Anh, Tấn Hùng (Tấn Đạt 58'), Sunday, Việt Phong

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X