Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Công Phượng thêm u ám sau quyết định mới đây của Yokohama FC

Thứ Năm 14/12/2023 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng Yokohama mới đây đã đưa ra một thông báo khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam không khỏi lo lắng cho tương lai tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Cách đây ít người, trang chủ đội bóng Yokohama FC đã chính thức thông báo gia hạn hợp đồng với HLV Shuhei Yomoda bất chấp việc nhà cầm quân này không thể giúp toàn đội trụ hạng J-League 1 thành công.

Tương lai của Công Phượng thêm u ám sau quyết định mới đây của Yokohama FC 1
Yokohama FC thông báo gia hạn hợp đồng với HLV Shuhei Yomoda

HLV Shuhei Yomoda dẫn dắt Yokohama FC từ năm 2022 và có công lớn đưa đội bóng này thăng hạng ở mùa giải 2023. Tuy nhiên ông đã không thể giúp đội bóng của mình trụ lại hạng đấu cao nhất Nhật Bản. Trước đó nhà cầm quân 50 tuổi từng có nhiều năm dẫn dắt Consadole Sapporo.

Việc gia hạn hợp đồng với HLV Shuhei Yomoda của Yokohama FC khiến không ít người hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy lo lắng cho tương lai của Công Phượng. Theo đó nhiều cổ động viên cho rằng sự thiếu tin tưởng đến từ cựu HLV Consadole Sapporo là nguyên nhân chính khiến chân sút người xứ Nghệ không có cơ hội ra sân tại CLB Yokohama.

Trên thực tế Công Phượng đã không được ông Shuhei Yomoda tung ra sân phút nào tại Giải đấu hạng cao nhất của bóng đá Nhật Bản, kể từ khi gia nhập vào tháng 12 năm ngoái. Anh mới chỉ có 2 phút thi đấu ít ỏi cho Yokohama FC ở Cúp Liên Đoàn Nhật Bản trong trận thua 2-3 trước Nagoya nhưng không được chạm bóng lần nào.

Trong thời gian qua đã có không ít ý kiến cả ở Nhật Bản lẫn Việt Nam cho rằng Công Phượng nên hồi hương thi đấu. Điều này sẽ giúp CP10 có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn, qua đó dần tìm lại phong độ chơi bóng đỉnh cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X