Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Mạnh cản phạt đền, ĐT Việt Nam hòa hú vía đội sinh viên

Thứ Ba 25/10/2016 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận giao hữu thứ 2 trên đất Hàn Quốc, ĐT Việt Nam đã hòa hú vía trước đội trường Đại học Jeonju.
 

Tuan Manh can phat den, DT Viet Nam hoa hu via doi sinh vien hinh anh
ĐT Việt Nam suýt thua đội sinh viên Jeonju

Sau chiến thắng trước đội U18 Seoul ở ngày ra quân, ĐT Việt Nam tiếp tục có trận giao hữu thứ 2 như dự kiến với đội trường Đại học Jeonju. Ở trận này, HLV Hữu Thắng có nhiều sự thay đổi để thử nghiệm. Thủ thành Tuấn Linh được bắt chính thay vì Nguyên Mạnh. Văn Hòa và Ngọc Đức được dùng ở 2 cánh. Cặp trung vệ vẫn là Tiến Thành và Đình Luật do Ngọc Hải đang chấn thương. Ở phía trên, Phi Sơn và Đình Tùng thi đấu 2 cánh, Trọng Hoàng vẫn được dùng ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng Hoàng Thịnh. Trên hàng công, Minh Tuấn đá cặp cùng Văn Quyết.

Cần kết hợp 2 lứa U19 Việt Nam để trẻ hóa ĐTQG
Chiến tích của U19 Việt Nam là thành công ngoài mong đợi của bóng đá nước nhà. Dù đã chạm vào giấc mơ World Cup, dù đã vào đến bán kết một giải châu lục thì...

Trước đối thủ thiếu kinh nghiệm, không có gì ngạc nhiên khi ĐT Việt Nam dồn ép và có được bàn mở tỷ số của Đình Tùng ở phút 28 của hiệp 1. Từ một tình huống đá phạt góc bên cánh trái, Văn Quyết phối hợp một chạm với Phi Sơn trước khi tạt bóng thuận lợi cho Đình Tùng đánh đầu hạ thủ thành Jeonju University.

Sang hiệp 2, lần lượt Công Vinh, Thành Lương, Văn Toàn, Văn Thanh, Đình Đồng, Tuấn Mạnh được tung vào sân. Điểm nhấn trong hiệp 2 là chúng ta… bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn, đặc biệt là tiền đạo Văn Quyết. Cuối cùng, đội bóng áo đỏ phải trả giá với bàn thua ở phút 65. Từ sai lầm của tiền vệ Đinh Thanh Trung khi để mất bóng ở khu vực giữa sân, đội bạn nhanh chóng tổ chức phản công nhanh và có pha dứt điểm gỡ hòa 1-1.

Về cuối trận, Đại học Jeonju còn được hưởng 1 quả phạt đền sau tình huống phạm lỗi của Thành Lương, may mà thủ môn Tuấn Mạnh đã chơi xuất sắc cản phá.

Rõ ràng, ĐT Việt Nam vẫn còn rất nhiều vấn đề về khâu dứt điểm rồi sự chắc chắn ở hàng thủ. Dù chỉ gặp đội sinh viên nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng tỏ ra rất lúng túng. Sau trận giao hữu này, đội bóng áo đỏ còn 1 trận đấu nữa trước khi về nước gặp CLB Pocheon vào ngày 28/10. Đây là đội bóng đã vô địch giải… nghiệp dư của Hàn Quốc (tương đương hạng 4 ở các nước khác) vào mùa trước.

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam:

Tuấn Linh, Văn Hoàn, Tiến Thành, Đình Luật, Ngọc Đức, Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Đình Tùng, Văn Quyết, Minh Tuấn.
 


A.T

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X