Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh: “U22 Việt Nam sẽ chơi tốt hơn trước U20 Argentina”

Thứ Tư 10/05/2017 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận hòa không bàn thắng trước Viettel chiều ngày hôm qua đã khiến U22 Việt Nam nhận phải sự phàn nàn từ người hâm mộ. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn tỏ ra đầy tự tin trước thềm cuộc đón tiếp U20 Argentina tại Mỹ Đình ngày 13/5 tới.

Tiền vệ Tuấn Anh đã có màn tái xuất màu áo U22 Việt Nam tương đối thành công. Sau gần 6 tháng dưỡng thương, cầu thủ người Thái Bình đã có 70 phút thi đấu không tệ. Nhưng các đồng đội của anh lại tỏ ra thiếu sắc sảo và dẫn đến một kết quả hòa tiếc nuối trước một đội hạng hai như Viettel.

Tuan Anh U22 Viet Nam se choi tot hon truoc U20 Argentina hinh anh goc
Tuấn Anh và các đồng đội đá giữ chân trước Viettel

Dẫu vậy, Tuấn Anh tiết lộ rằng anh và các đồng đội chỉ chơi giữ chân trước Viettel và không đặt nặng kết quả: “Rõ ràng đây chỉ là một trận đấu giao hữu, vì thế chúng em chú trọng vào việc ban bật với nhau nhiều hơn là những pha vào bóng chiến thuật. Các cầu thủ trong đội vẫn còn đang bị ì do tập nặng. Một số tình huống, chúng em vẫn chưa hoàn thành tốt khả năng của mình,” Tuấn Anh chia sẻ sau trận đấu với báo giới.

Tiền vệ tài hoa sinh năm 1995 này đã từ chối nói về tình hình chấn thương của mình, cũng như nhận xét về những người đá cặp như Duy Mạnh hay Xuân Trường. Nhưng anh nói rằng mình đã có một trận đấu tốt và có thể đá chính trước U20 Argentina: “Trước đó em từng đá tập cả 90 phút cùng với HAGL vì thế không có vấn đề gì. Em nghĩ em đã hòa nhập tốt với các đồng đội.”

Những điều rút ra sau trận hòa của U22 Việt Nam trước Viettel
Mới qua một trận giao hữu sau khi tập trung chưa lâu, nhưng có thể thấy U22 Việt Nam đang tồn tại rất nhiều vấn đề để HLV Nguyễn Hữu Thắng phải làm việc trong...

Không chỉ Tuấn Anh, mà Duy Mạnh cũng khẳng định kết quả hòa U22 Việt Nam 0-0 Viettel không có nhiều ý nghĩa: “Ngay từ đầu, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chỉ đạo U22 Việt Nam sử dụng lối chơi nhỏ, ban bật nhiều, chuyền ngắn, ít chạm và gắn kết. Chúng em đang cố gắng từng ngày để tuân thủ tốt lối chơi mà HLV Hữu Thắng đã đề ra.”

“Một số cầu thủ hơi bị ì vì chúng em đang trong thời gian đang tập nặng. Một vài vị trí không tạo ra được sự thanh thoát. Tuy nhiên trong thời gian tới, chúng em sẽ tiến bộ hơn,” Duy Mạnh, cầu thủ chỉ thi đấu 45 phút ở trận này, chia sẻ.

Hiện tại, U22 Việt Nam vẫn đang phải đối mặt với 5 ca chấn thương đến từ Đông Triều, Văn Toàn, Tuấn Tài, Tiến Dũng và Đức Huy. Tuy nhiên trong trận đấu với U20 Argentina sau đây 3 ngày, HLV Hữu Thắng có thể sẽ có đội hình mạnh nhất.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X