Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh thèm khát được ra sân

Thứ Năm 16/03/2017 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thời gian dài dưỡng thương thì tiền vệ Tuấn Anh đang rất háo hức được thi đấu trở lại.

Tuan Anh them khat duoc ra san hinh anh
Tuấn Anh đã tập trở lại cùng các đồng đội

Tiền vệ Tuấn Anh đã dính chấn thương kể từ tháng 12 năm ngoái khi trở về tập trung ĐTQG. Vết thương ở sụn chêm đầu gối khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu suốt 4 tháng qua. Vào thời điểm hiện tại, dù không còn bị đau nữa nhưng tiền vệ người Thái Bình vẫn chưa được BHL HAGL cho thi đấu vì sợ tái phát.

Trước viễn cảnh phải ngồi chơi xơi nước quá lâu khiến tiền vệ 22 tuổi cảm thấy “đói bóng”. Anh chia sẻ: “Chấn thương trước thềm AFF Cup 2016 không phải là khoảnh khắc tồi tệ nhất của tôi. Nhưng tôi nghĩ quãng  thời gian vừa qua là hết sức khó khăn với bản thân. Vào lúc này, tôi vẫn hơi nhát chân khi tiếp xúc bóng. Tôi sẽ cần phải có thêm thời gian để quen dần. Thời gian vừa rồi, nhìn các bạn được chơi bóng tôi thấy rất "buồn" chân. Tôi muốn được ra sân thi đấu mỗi tuần”.

CLB HAGL và tiền vệ Vũ Minh Tuấn hay nhất V-League 2017 trong tháng 2
Với thành tích toàn thắng 3 trận, CLB HAGL được ban tổ chức V.League bầu là đội bóng hay nhất trong tháng 2. Về phía cầu thủ, giải thưởng này thuộc về Vũ Minh...

Bản thân Tuấn Anh đã nỗ lực tập hồi phục để có thể trở lại trong thời gian sớm nhất: “Tôi không sợ mất cảm giác bóng. Tôi chỉ nghĩ mình cần thời gian để đạt trạng thái tâm lý thi đấu tốt nhất vì cũng lâu rồi chưa ra sân. Mục tiêu hiện tại của tôi là bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể thoải mái chơi bóng theo cách của mình. Tất nhiên, xa hơn là tôi có thể tham dự được SEA Games 2017 cùng các đồng đội tại HAGL cũng như U22 Việt Nam”.

Về phía lãnh đạo HAGL, Trưởng đoàn Tấn Anh cho biết CLB sẽ phải kiên nhẫn để tránh những nguy cơ nhỏ nhất có thể xảy ra: "Chúng tôi sẽ cân nhắc về Tuấn Anh sau khi các cầu thủ HAGL trở về từ tuyển quốc gia. Tùy theo tiến triển của cậu ấy mà chúng tôi sẽ cân nhắc đăng ký trở lại ở 3 lượt trận cuối ở lượt đi. Trước mắt chúng tôi sẽ đăng ký Tuấn Anh theo đội để cậu ấy cảm nhận không khí và cảm giác của các trận đấu sau một thời gian dài xa cách. Còn để tung Tuấn Anh vào sân thì không vội được. Tất cả phải tùy thuộc vào tốc độ hồi phục và sự sẵn sàng của cậu ấy".

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X