Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh sẽ vắng mặt ở trận gặp Indonesia vì chấn thương

Thứ Sáu 04/11/2016 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Tuấn Anh đã mang tới không vui cho ĐT Việt Nam khi dính chấn thương đầu gối và sẽ nghỉ thi đấu khoảng 1 tuần.

Tuan Anh se vang mat o tran gap Indonesia vi chan thuong hinh anh
Tuấn Anh sẽ vắng mặt ở trận gặp Indonesia

Chiều nay, Tuấn Anh đã về nước sau 1 mùa giải khoác áo CLB Yokohama FC tại Nhật Bản. Trong 1 năm qua, tiền vệ người Thái Bình không được thi đấu ở J-League 2. Anh chỉ có 3 trận ra sân tại Cúp Nhật Hoàng và ghi được 1 bàn. Dù thi đấu không nhiều nhưng chấn thương đầu gối mãn tĩnh vẫn hành hạ “Nhô”.

Vừa về Việt Nam, tiền vệ Tuấn Anh đã mang tới thông tin chẳng mấy tốt lành với chấn thương khớp gối. Sớm nhất là khoảng 1 tuần nữa, cầu thủ này có thể thi đấu trở lại. Như vậy, tiền vệ người Thái Bình sẽ không thể góp mặt trong trận giao hữu gặp Indonesia vào ngày 8/11 tới.

ĐT Việt Nam và AFF Cup 2016: Đừng thử kêu, đốt xịt
ĐT Việt Nam đang chuẩn bị kỹ càng cho AFF Cup 2016. Cả thầy HLV Hữu Thắng lẫn các học trò đều đang tự tin hướng tới ngôi cao nhất. Quá trình chuẩn bị cũng hết...

Chấn thương đầu gối của Tuấn Anh không hề nhẹ. Đây chính là nguyên nhân đã hành hạ tiền vệ trẻ này trong 2 năm qua. Thậm chí chỉ cần va chạm nhẹ hoặc va chạm là có thể tái phát bất cứ lúc nào. Dù “Nhô” thường xuyên băng trắng đầu gối để bảo vệ nhưng rất khó để phòng ngừa hoàn toàn chấn thương kiểu này.

Chia sẻ về tình hình bản thân, Tuấn Anh nói: “Bác sỹ chuẩn đoán tôi bị tổn thương khớp gối. Hiện tại tôi đang trong quá trình hồi phục. Trước mắt tôi sẽ cố gắng tập để bình phục hoàn toàn và có thể trạng tốt nhất để ra sân tập với toàn đội. Chấn thương của tôi đang tiến triển tích cực so với dự kiến ban đầu. Chắc là trong khoảng 1 tuần tôi sẽ bình phục hoàn toàn. Đợt tập trung này, trước mắt mục tiêu hiện tại của tôi là hồi phục hoàn toàn và có thể trạng tốt nhất để có thể cùng đội tuyển tham dự AFF Cup 2016”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X