Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh sẽ phải tập thể lực từ đầu để lấy lại phong độ

Chủ Nhật 07/01/2018 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do không thi đấu thường xuyên ở mùa giải 2017 vì những chấn thương liên miên, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ phải tập thể lực từ đầu để lấy lại phong độ dưới sự theo dõi của GĐKT Chung Hae Soung.

Tuan Anh se phai tap the luc tu dau de lay lai phong do hinh anh
Tuấn Anh sẽ phải tập thể lực từ đầu để lấy lại phong độ

Năm 2017 có thể nói là một năm đáng quên với cá nhân tiền vệ Tuấn Anh, Cầu thủ người Thái Bình đã gặp phải một chấn thương nặng hồi đầu năm. Đó là hệ quả của một thời gian dài anh quá tải, khởi điểm từ lúc tập nặng tại Nhật Bản và sau đó liên tục nén đau để chơi bóng ở cấp đội tuyển sau này.

Trước tình hình này, bầu Đức buộc phải đưa Tuấn Anh sang Singapore để chữa trị dứt điểm vết thương đầu gối. Cũng vì vậy mà Anh 'nhô' đã không thi đấu phần lớn mùa giải V-League 2017 cùng HAGL, khiến thể lực và phong độ cũng không còn như xưa. Vì vậy anh sẽ phải cố gắng nhiều hơn để trở lại thi đấu cho HAGL ở mùa bóng năm nay.

Sau một thời gian tích cực điều trị dưới sự theo dõi của đội ngũ nhân viên y tế, tiền vệ HAGL đã dần phục hồi vấn đề của mình. Tuy nhiên, thời điểm mà tiền vệ này có thể trở lại tập luyện và thi đấu cho HAGL chuẩn bị cho mùa giải 2018 vẫn là một dấu hỏi lớn. Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, nguồn tin từ HAGL cho biết tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ phải trải qua một quá trình điều trị rất phức tạp và kéo dài: “Thể trạng Tuấn Anh hơi yếu, bởi vậy, cần có kế hoạch dài hơi”.

Theo nguồn tin từ vị này, tiền vệ người Thái Bình sẽ được bồi dưỡng để nâng cao thể trạng và phát triển lại hệ thống cơ bắp sau quá trình phục hồi chấn thương trước khi nghĩ tới khả năng trở lại thi đấu: “Cậu ấy sẽ vừa được bồi dưỡng thực phẩm chức năng để nâng cao thể trạng, phát triển lại hệ thống cơ bắp vừa hồi phục chấn thương gặp phải. Khi nào ổn, mới đưa vào tập thể lực từ đầu để lấy lại phong độ”.

Với việc V.League 2018 dự kiến sẽ khởi tranh vào tháng 3/2018, do đó Tuấn Anh và đội ngũ nhân viên y tế ở HAGL có đủ thời gian để giúp tiền vệ này trở lại với phong độ tốt nhất. Đây là mùa giải quan trọng với đội bóng phố Núi khi lãnh đạo HAGL đặt mục tiêu giành một vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng. Và với Tuấn Anh, tiền vệ này cũng đang khao khát trở lại để khẳng định năng lực của mình và có những cống hiến cho HAGL cũng như với ĐT Việt Nam.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X