Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh khao khát được ra sân cho HAGL ở trận gặp Quảng Nam

Thứ Ba 17/10/2017 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang mong mỏi chờ ngày ra sân trong bối cảnh đội bóng của anh thi đấu bết bát ở V-League trong thời gian gần đây.

Trở lại HAGL sau SEA Games 29, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn chưa thể thi đấu trở lại, phần về những dư chấn tâm lý sau thất bại của U22 Việt Nam, phần vì cầu thủ này liên tiếp gặp những chấn thương trong quá trình thi đấu trên tuyển. 
Tuan Anh khao khat duoc ra san cho HAGL o tran gap Quang Nam hinh anh
Tuấn Anh khao khát được chơi bóng trở lại cho HAGL
Theo tiết lộ của đội ngũ y tế ở đội bóng phố Núi, Tuấn Anh cần một thời gian để chữa lành vết thương. Tuy nhiên, với khao khát được ra sân thi đấu những trận đấu cuối V-League 2017, chấn thương của tiền vệ này đã có những tiến triển thần tốc, giúp anh có thể tự tin xỏ giày thi đấu. Theo một tâm sự mới đây của Tuấn Anh với báo giới, có vẻ như anh đã nóng lòng được ra sân để giúp HAGL vượt qua giai đoạn khó khăn. 
 
“Tôi đã tập luyện trở lại từ cách đây vài tuần và đang rất muốn ra sân thi đấu vì quá nhớ sân cỏ.Thế nhưng ban huấn luyện đang muốn dưỡng cho tôi hồi phục hoàn toàn mới được thi đấu, khiến tôi cảm thấy hơi sốt ruột. Tôi đã xin HLV Dương Minh Ninh cho đăng ký ở trận gặp Quảng Nam vào cuối tuần, nhưng chưa biết thế nào”, tiền vệ người Thái Bình chia sẻ.
 
Có vẻ như tiền sử chấn thương dai dẳng của Tuấn Anh đã khiến BHL HAGL cảm thấy e ngại trước lời đề nghị của anh. Tuy vậy, họ cũng đang cần sự có mặt của cầu thủ biết cầm nhịp trận đấu. Phía trước HAGL sẽ là những đối thủ rất mạnh đang cạnh tranh ngôi vô địch như Quảng Nam, Hà Nội hay CLB Sài Gòn. Đó thực sự đều là những trận đấu khó khăn với thầy trò Dương Minh Ninh.
 
Chính vì vậy HAGL cũng đang mong mỏi Tuấn Anh trở lại từng ngày. Nhiều khả năng sau 1, 2 vòng đấu tới, 'số 8' sẽ tái xuất tại sân Pleiku. Hy vọng anh sẽ là 'làn gió mới' mang tới sức sống cho một đội bóng đang thi đấu vô cùng bạc nhược ở những vòng đấu cuối cùng của V-League 2017.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X