Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh lại đối diện nguy cơ lên bàn mổ

Thứ Bảy 10/12/2016 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương đầu gối lại tiếp tục diễn biến phức tạp, không loại trừ khả năng tiền vệ Tuấn Anh sẽ phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm.
Tuan ANh duoc bac sy Thai Lan tham kham
Tuấn Anh được bác sỹ Thái Lan thăm khám

Trước thềm AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam chịu tổn thất nghiêm trọng khi tiền vệ chủ chốt Tuấn Anh dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Sau khi trở về nước, cầu thủ này được chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL đưa sang Thái Lan kiểm tra và chữa trị. Ngày 24/11 vừa qua, Tuấn Anh đã có mặt ở xứ Chùa vàng để kiểm tra chấn thương gối phải của mình.

Thực tế đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về chấn thương của Tuấn Anh từ chính những người trong giới y khoa. Người đề nghị mổ, nhưng cũng có bác sĩ bảo không cần phải mổ, chỉ uống thuốc và tập hồi phục nhẹ, sau 1 tháng quay lại Thái Lan để kiểm tra, nếu không tiến triển thì phẫu thuật. Cuối cùng, quyết định được đưa ra là Tuấn Anh uống thuốc và tập hồi phục trong 1 tháng, nếu không chuyển biến tốt mới tính đến giải pháp phẫu thuật.

Sau vài ngày ở Thái Lan dưới sự theo dõi của bác sĩ, Tuấn Anh đã về lại trung tâm Hàm Rồng (Gia Lai) và tự tập luyện hồi phục với những bài tập nhẹ, đạp xe… theo phác đồ đưa ra từ những nhà chuyên môn. Tuy nhiên, qua 2 tuần tập hồi phục, cái đầu gối vẫn đau mỗi khi vận động nhẹ khiến Tuấn Anh khá âu lo.

“Những ngày qua tôi đang tập luyện hồi phục theo sự hướng của các bác sĩ, nhưng điều tôi lo lắng là chân vẫn đau mỗi khi vận động, dù đã qua 2 tuần kể từ hôm khám bên Thái Lan”, tiền vệ trẻ của HA.GL chia sẻ.

Thực sự, Tuấn Anh vẫn đang hy vọng chấn thương của mình sẽ không phải phẫu thuật, vì như thế có thể giúp anh sớm quay lại thi đấu trong màu áo HAGL ở mùa giải 2017 tới. Tuy nhiên, tiền vệ này cũng đang chuẩn bị cho tình huống phải lên bàn mổ nếu chấn thương không tiến triển tích cực sau khi tái khám tại Thái Lan trong những ngày tới.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X