Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tuấn Anh không bị đứt dây chằng gối"

Chủ Nhật 18/03/2018 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo chia sẻ từ trưởng đoàn HAGL, Nguyễn Tấn Anh thì chấn thương của Tuấn Anh không nguy hiểm như lo ngại ban đầu, sau pha va chạm với đồng đội ở trận gặp Hải Phòng chiều 17/3.

Chiều ngày 17/3, CLB HAGL bước vào trận đấu ở vòng 2 V-League 2018 gặp đội bóng chủ nhà Hải Phòng. Ở trận đấu này, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được tung ra sân ngay từ đầu tuy nhiên thật không may cho anh là ở pha nỗ lực ngăn cản đối phương tấn công ở phút 16, Tuấn Anh đã lĩnh trọn cú đạp từ chính đồng đội Kim Jin-seo và buộc phải rời sân sau đó.

Tuan Anh

Chấn thương của Tuấn Anh không nguy hiểm như lo ngại ban đầu

Sau khi được đưa ra khỏi sân, Anh ‘Nhô’ đã bật khóc tức tưởi trong thời gian khá lâu. Điều này khiến không ít người lo ngại về viễn cảnh Tuấn Anh dính chấn thương nặng và phải nghỉ vài tháng. Tuy nhiên theo chia sẻ từ trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh thì chấn thương của Tuấn Anh không nguy hiểm như lo ngại ban đầu.

Dẫn lời từ bác sỹ CLB Đồng Xuân Lâm, ông Tấn Anh nói: “Theo chẩn đoán ban đầu của bác sỹ Lâm thì Tuấn Anh không bị đứt dây chằng gối. Cậu ấy bị giãn gân kheo. Vào ngày mai (18/3), bác sỹ Lâm cùng Tuấn Anh và Tăng Tiến sẽ tới bệnh viện 108 ở Hà Nội để chụp cộng hưởng từ (MRI), qua đó xác định rõ chấn thương và tiến hành phác đồ điều trị”.

Với việc dính chấn thương nặng ở trận này, tiền vệ Tuấn Anh một lần nữa lại lỡ hẹn với việc trở thành học trò của HLV Park Hang Seo trong đợt tập trung ĐTQG tới đây.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 23/3 và lập tức di chuyển sang Jordan để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà ở lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào ngày 27/3 tới.

Highlight: Hải Phòng 1-1 HAGL (Vòng 2 V-League 2018)

Những điều rút ra sau trận Hải Phòng 1-1 HAGL
Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý có được sau trận đấu hấp dẫn Hải Phòng 1-1 HAGL ở vòng 2 V-League 2018.

Thanh Long (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X