Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh đánh giá cao tuyến giữa ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023

Thứ Tư 03/01/2024 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước truyền thông, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã đưa ra những nhận định về đội tuyển Việt Nam trước thềm tranh tài tại VCK Asian Cup 2023.

Tuấn Anh nhận định ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2023

Cụ thể, trong cuộc trò chuyện mới đây với giới truyền thông, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã đưa ra nhận định về tuyến giữa của ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2023. Ngôi sao người Thái Bình cho hay:

“Hàng tiền vệ ĐT Việt Nam hiện tại có những cá nhân rất nổi trội. Ngay cả những cầu thủ không được gọi đợt này, mỗi người đều có 1 thế mạnh riêng, điều quan trọng là HLV Troussier sẽ lựa chọn ai.

Về phần mình, trong những đợt tập trung có những trận tôi thi đấu tốt và cũng có những trận chưa tốt. Ở lần này, tôi mong mình có được thể trạng tốt, phong độ tốt, thể hiện được tốt.

Cơ hội trước mắt thì tôi cũng không nghĩ quá nhiều. Tôi mong mình sẽ được góp mặt cùng đội tuyển tham dự Asian Cup, đạt kết quả tốt trong từng trận.

Tuấn Anh đánh giá cao tuyến giữa ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023 1
Tuấn Anh quyết tâm dự Asian Cup cùng tuyển Việt Nam

Tôi chưa nghĩ ra 3 điều mà mình muốn thực hiện trong năm 2024. Năm mới chỉ vừa diễn ra được ít ngày thôi. Chúc khán giả có 1 năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn ủng hộ ĐT Việt Nam".

Tuấn Anh là cầu thủ duy nhất của CLB HAGL được HLV Troussier triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Tuy nhiên, tiền vệ người Thái Bình vẫn chưa chắc chắn 100% có suất tới Qatar bởi vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất. Ở buổi tập tối nay (3/1) của ĐT Việt Nam, Tuấn Anh đã không góp mặt tại buổi tập vì vẫn bị đau. 

Vào ngày 5/1, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar tập huấn trước thềm Asian Cup, tại đây, thầy trò HLV Troussier sẽ có trận giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 9/1. Sau trận đấu này, nhà cầm quân người Pháp sẽ chốt danh sách 26 cầu thủ tham dự VCK Asian Cup.

Tại giải đấu năm nay, Việt Nam nằm ở bảng D cùng Nhật Bản, Iraq và Indonesia. “Những chiến binh sao vàng” sẽ có trận ra quân chạm trán Nhật Bản vào ngày 14/1, sau đó sẽ lần lượt đụng độ Indonesia (ngày 19/1) và Iraq (ngày 24/1).

ĐT Thái Lan chốt danh sách cầu thủ dự Asian Cup 2023ĐT Thái Lan chốt danh sách cầu thủ dự Asian Cup 2023
ĐT Thái Lan sẽ lên đường tới Qatar tham dự Asian Cup 2023 mà không có sự phục vụ của tiền vệ Chanathip Songkrasin.
Xác định trưởng đoàn ĐT Việt Nam tại Asian CupXác định trưởng đoàn ĐT Việt Nam tại Asian Cup
Sáng 3/1, trong lễ công bố trang phục mới của ĐT bóng đá quốc gia Việt Nam đã xác định Trưởng đoàn tại kỳ Asian Cup tới đây.
ĐT Việt Nam được tiếp thêm động lực trước thềm dự Asian Cup 2023ĐT Việt Nam được tiếp thêm động lực trước thềm dự Asian Cup 2023
Chiều 3/1, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn đã có buổi gặp gỡ, động viên thầy trò Philippe Troussier khi toàn đội lên đường sang Qatar tập huấn, hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng cho VCK Asian Cup 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X