Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh đã bình phục hoàn toàn nhưng không được thi đấu

Thứ Hai 13/02/2017 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tài hoa Tuấn Anh của HAGL đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối nhưng đội bóng phố núi chưa mạo hiểm tung anh vào thi đấu.
 

Tuan Anh da binh phuc hoan toan nhung khong duoc thi dau hinh anh
Tuấn Anh đã không còn đau nữa

Kể từ AFF Cup 2016, tiền vệ Tuấn Anh đã dính chấn thương sụn chêm đầu gối. Đây là kiểu chấn thương không nặng nhưng cần thời gian hồi phục. Thật ra, nếu cơ địa khỏe thì “Nhô” có thể trở lại sau 1 tháng. Nhưng vì hệ cơ yếu cùng với tiền sử chấn thương nên chấn thương của cầu thủ này trở nên dai dẳng, thậm chí là phản ứng thuốc.

Sau khi được tái khám ở Thái Lan và Singapore rồi tiểu phẫu thì mọi thứ đã tiến triển tích cực hơn. Hiện nay, Tuấn Anh đã không còn đau nữa nhưng anh vẫn chưa được phép vận động mạnh. Lãnh đạo đội bóng phố Núi không muốn mạo hiểm thêm lần nào nữa bởi SEA Games 29 không còn bao lâu nữa.

Theo tiết lộ của Trưởng đoàn Tấn Anh, tiền vệ người Thái Bình đã hồi phục hoàn toàn: “Tuấn Anh đã hồi phục hoàn toàn. Giờ tại Hàm Rồng, Tuấn Anh đã tập khá ngon lành những quả sút xa, chuyền ngắn nhưng chúng tôi không cho cậu ấy tập va chạm. Khối lượng và cường độ dần được nâng cao. Tinh thần Tuấn Anh rất tốt, tâm trạng vui vẻ. Để thật cẩn thận, hai tuần tới, HAGL sẽ đưa Tuấn Anh sang Singapore tái khám để các bác sĩ kết luận chính xác hơn về mức độ hồi phục cũng như khả năng thi đấu trở lại của Tuấn Anh và nên thi đấu vào thời điểm nào là tốt nhất”.

Đội bóng phố Núi không quá cần Tuấn Anh cho sân chơi V-League mà muốn anh có phong độ tốt nhất cho SEA Games 29: “HAGL vẫn giữ nguyên quan điểm từ đầu là coi Tuấn Anh như “của để dành” cho SEA Games. Kế hoạch đó không “chệch đường ray”, mà vẫn được thực hiện nghiêm túc. Chúng tôi rất hy vọng, cậu ấy sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao và có thể chơi tốt ở SEA Games vào cuối tháng 8”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức V League 2017lịch thi đấu V-League 2017.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X