Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh có tên trên tuyển Việt Nam trước khi dính chấn thương

Thứ Ba 20/03/2018 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một lần nữa vận đen chấn thương đã khiến Tuấn Anh không thể khoác áo ĐTQG dù trước đó anh đã nhận được sự tin tưởng của thầy Park.


Tuấn Anh dính chấn thương trong trận đấu giữa HAGL và Hải Phòng tại sân Lạch Tray cuối tuần qua. Pha va chạm khá mạnh với đồng đội đã khiến tiền vệ quê Thái Bình phải rời sân bằng cáng và không thể tiếp tục thi đấu.

Theo thông báo chính thức của CLB HAGL, Tuấn Anh bị giãn dây chằng chéo trước cấp độ 1 và bị tổn thương sụn chêm. Tiền vệ số 46 của đội bóng đá Phố Núi phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần và chắc chắn không thể lên tập trung đội tuyển Việt Nam.

Tuan Anh co ten tren tuyen Viet Nam truoc khi dinh chan thuong hinh anh

Tuấn Anh có tên trên tuyển Việt Nam trước khi dính chấn thương

Sự cố đáng tiếc này một lần nữa khiến Tuấn Anh lỡ hẹn với ĐT Việt Nam. Ở những lần hội quân trước đó gặp Campuchia hay Afghanistan, Anh 'Nhô' cũng không thể góp mặt do thể lực không đảm bảo.

Nếu như không gặp chấn thương ở trận đấu cuối tuần qua, chắc chắn tiền vệ Tuấn Anh sẽ được gọi lên tuyển. Được biết, tài năng quê Thái Bình đã có tên trong danh sách dự kiến tập trung ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Jordan vào ngày 27/3 tới. Tuy nhiên cuối cùng anh đã bị gạch tên vì chấn thương đáng tiếc vừa qua.

Điều đó cũng giải thích vì sao camera đã quay được cảnh HLV Park Hang Seo lại lắc đầu ngao ngán khi chứng kiến cảnh cầu thủ nhà bầu Đức rời sân bằng cáng trên sân Lạch Tray hôm 17/3.

Dẫu sao không có Tuấn Anh, thầy Park vẫn còn những cái tên như Xuân Trường, Quang Hải hay Công Phượng để hy vọng. ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 23/3 trước khi lên đường sang Jordan vào ngày 24/3 tới. Họ sẽ có 2 ngày tập luyện, làm quen với sân thi đấu trước khi bước vào trận gặp Jordan với mục tiêu phân định ngôi đầu bảng.

Lý do đội trưởng Văn Quyết vắng mặt ở đợt tập trung ĐT Việt Nam của thầy Park
Ở đợt tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Jordan vào ngày 27 tới, tiền đạo Văn Quyết đã không góp mặt. Vậy đâu là lý do cho chuyện này?

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Kết quả bóng đá V League 2018
Kết quả V-League 2018: Cập nhật nhanh kết quả bóng đá Việt Nam các trận đấu, giải vô địch quốc gia Việt Nam V-League 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X