Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh chỉ rõ vấn đề của bản thân tại CLB Nam Định

Chủ Nhật 31/03/2024 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã chỉ ra vấn đề mà mình còn đang gặp phải tại đội bóng thành Nam.
video

Tối ngày 31/3/2024, CLB Nam Định đã chinh phục thành công 3 điểm dù phải tới làm khách trên sân của Hà Nội FC tại vòng 14 V-League 2023/24. 

Ở trận này, trước sức mạnh của đội chủ nhà, đội bóng thành Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm chiến thắng. Và phải tới phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, họ mới làm được điều này sau màn tỏa sáng của tân binh Lucas.

Tuan Anh
Tuấn Anh ngồi dự bị và được vào sân trong hiệp 2 ở trận gặp CLB Hà Nội.

Và chia sẻ sau chiến thắng nghẹt thở trước đội chủ nhà Hà Nội, tiền vệ tân binh Nguyễn Tuấn Anh đã cho biết: "Điều quan trọng nhất là tôi đã cùng CLB Nam Định giành được chiến thắng trong ngày hôm nay. Còn với bản thân thì phải hơn một tháng nay tôi mới trở lại thi đấu nên tôi sẽ phải dần dần lấy lại thể trạng cũng như phong độ.

Thực ra về môi trường mới thì cũng có rất nhiều đồng đội cũ cũng như các anh em từng cùng tập trung đội tuyển, các bạn ở Nam Định cũng giúp đỡ tôi rất nhiều nên tôi thấy cá nhân không gặp vấn đề gì cả. Vấn đề duy nhất là tôi mới trở lại sau chấn thương nên tôi vẫn cần thời gian".

Bên cạnh đó Tuấn Anh cũng khẳng định toàn đội luôn cố gắng hết sức để có chiến thắng để hướng tới danh hiệu vô địch. Anh nói: "Không chỉ riêng tôi mà tất cả anh em cầu thủ đều quyết tâm hơn 100% trong từng trận để có thể đạt được thành tích cao nhất. Tại vì người hâm mộ Nam Định cũng rất kỳ vọng vào đội ở mùa giải năm nay.

CLB Hà Nội chưa bao giờ là một đội bóng dễ chơi. Họ có rất nhiều tuyển thủ quốc gia và thực sự có quá nhiều kinh nghiệm thi đấu. Đá với Hà Nội lúc nào cũng khó khăn hơn cả".

Với trận thắng tại Hàng Đẫy, Nam Định lúc này đã có được 32 điểm và đang tạm dẫn đầu BXH sau 14 vòng đấu. Ở vòng tiếp theo, họ sẽ trở về sân nhà Thiên Trường để tiếp đón Quy Nhơn Bình Định, trong khi CLB Hà Nội sẽ bay vào Nam để làm khách trước CLB TP.HCM.

CLB Hà Nội hai lần ôm hận trước Nam Định ở những phút bù giờ cuối trận CLB Hà Nội hai lần ôm hận trước Nam Định ở những phút bù giờ cuối trận 
Khoảng thời gian bù giờ cuối trận đang trở thành cơn ác mộng với CLB Hà Nội khi họ hai lần để thua trước Nam Định cũng ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.
HLV Hà Nội “cạn lời” về trọng tài, dành lời khen cho cầu thủHLV Hà Nội “cạn lời” về trọng tài, dành lời khen cho cầu thủ
Lần thứ 2 nhận thất bại trước Nam Định ở những phút bù giờ, HLV Daiki Iwamasa thừa nhận cảm xúc hỗn loạn nhưng cảm thấy các cầu thủ Hà Nội có sự tiến bộ.
Lần thứ 2 vượt ải Hà Nội, HLV Vũ Hồng Việt nói gì?Lần thứ 2 vượt ải Hà Nội, HLV Vũ Hồng Việt nói gì?
Bàn thắng phút bù giờ của ngoại binh Lucas giúp CLB Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt tiếp tục đánh bại Hà Nội sát nút, qua đó duy trì ngôi đầu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X