Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối Iraq, VFF chốt trận đấu giữa Việt Nam và Kyrgyzstan

Thứ Năm 02/07/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn mới đây đã tiết lộ thời gian diễn ra trận đấu giao hữu giữa hai đội tuyển Việt Nam và Kyrgyzstan trước thềm Vòng loại World Cup 2022.

 

Để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022, nhiều nước đã liên hệ thi đấu với ĐT Việt Nam, trong đó có Iraq và Kyrgyzstan. Cả hai đều coi trận gặp Việt Nam là một cơ hội thi đấu cọ xát cần thiết trước khi đối đầu với các đối thủ khác trong khu vực Đông Nam Á. 

Doi tuyen Viet Nam
Đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ đá giao hữu với Kyrgyzstan trước khi lên đường sang Malaysia

Tuy nhiên sau khi cân nhắc, dường như VFF đã lựa chọn Kyrgyzstan làm 'quân xanh' của thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi họ bước vào trận đấu trên sân Malaysia vào giữa tháng 10 tới. 

Theo đó, cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Kyrgyzstan sẽ diễn ra vào ngày 8/10 tới. Điều này được chính Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn xác nhận.

Ông Tuấn cũng cho biết, việc được đá giao hữu với Kyrgyzstan sẽ là một cơ hội rất tuyệt vời cho tuyển Việt Nam bởi đội bóng đến từ Trung Á thi đấu mạnh mẽ và có thể hình, thể lực tốt, hứa hẹn sẽ là một đối thủ để ĐT Việt Nam kiểm tra sức mạnh trước khi bay sang Kuala Lumpur làm khách trước Malaysia vốn cũng có lối đá thiên về thể lực vào ngày 13/10 tới.

Sở dĩ Kyrgyzstan rất muốn giao hữu với Việt Nam vì các lượt trận diễn ra ngày 8/10 đội bóng Trung Á này cũng được nghỉ  như VN. Sau đó năm ngày thì họ sang Yangon làm khách trước Myanmar. Do đó Kyrgyzstan muốn làm quen với đối thủ Đông Nam Á như VN trước khi chạm trán với Myanmar, cũng là để thích ứng với khí hậu Đông Nam Á. 

Choáng váng với số tiền mà bầu Đức đã chi ra cho bóng đá
Chia sẻ với giới truyền thông, bầu Đức thừa nhận mình đã chi cả nghìn tỷ đồng để góp sức phát triển bóng đá Việt Nam.
Hot boy Việt kiều Tiêu Exal nói gì khi được gọi lên tuyển U22 Việt Nam?
Cùng nghe những chia sẻ của tiền vệ CLB TP.HCM Tiêu Exal sau khi anh được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X