Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

TTK Ngô Lê Bằng: "VFF và HLV Hoàng Văn Phúc vẫn đang đàm phán"

Thứ Ba 30/04/2013 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng mới đây đã có những chia sẻ về công tác chuẩn bị của cả ĐTQG nam và nữ, đặc biệt là tiến trình đàm phán hợp đồng với HLV Hoàng Văn Phúc.

Đối với đội tuyển bóng đá nữ QG, TTK Ngô Lê Bằng cho biết: “ĐT bóng đá nữ QG sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất, những điều kiện tập luyện, thi đấu giao hữu tốt nhất để chuẩn bị cho các mục tiêu sắp tới. ĐT Jordan đã sang tập huấn tại Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam cũng sẽ có một chuyến tập huấn tại nước bạn. Không hề có chuyện ĐT bóng đá nam được ưu tiên hơn ĐT nữ mà cả 2 ĐT sẽ được quan tâm như nhau, chúng ta có nhiều mục tiêu quan trọng phía trước”.

TTK VFF Ngô Lê Bằng (trái) chia sẻ về các kế hoạch của 2 ĐTQG
TTK VFF Ngô Lê Bằng (trái) chia sẻ về các kế hoạch của 2 ĐTQG

Về công tác chuẩn bị của đội U23 QG cho SEA Games 27, sau khi CLB Guingamp hủy kế hoạch du đấu tại Việt Nam, ông Bằng giải thích: “Phía đội bóng Guingamp đã chính thức gửi lời xin lỗi do vấn đề tài chính nên họ không thể sang Việt Nam thi đấu mùa hè này.

Còn về thông tin đội bóng AS Roma sang Việt Nam, VFF chưa hề có buổi làm việc chính thức nào với đội bóng này mà hoàn toàn là thông tin từ đối tác là Công ty Strata. Khi đối tác đưa ra thông tin sẽ mời một đội bóng nổi tiếng châu Âu sang Việt Nam và thi đấu với ĐT Việt Nam thì chúng tôi hoàn toàn ủng hộ.

Việc những đội bóng này không sang Việt Nam thi đấu không hề ảnh hưởng gì đến uy tín của VFF, cũng như kế hoạch chuẩn bị của đội U23 Việt Nam. Trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games của ĐT U23, chúng tôi đã sắp xếp để đội có khoảng 16-17 trận giao hữu, như vậy, số trận đấu đủ theo yêu cầu chuyên môn.

TTK Ngô Lê Bằng cũng cho biết, giữa VFF và HLV Hoàng Văn Phúc đã có những buổi làm việc và sơ bộ thống nhất được nhiều vấn đề quan trọng. Chúng tôi dự tính sẽ ký hợp đồng chính thức vào đầu tháng 5, cụ thể là ngày 7/5. Tuy nhiên, quá trình đàm phán vẫn đang tiếp tục để thống nhất thêm một số vấn đề nữa rồi sẽ đi đến ký hợp đồng chính thức”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X