Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Qatar nói gì về thất bại bẽ bàng của đội nhà trước U23 Việt Nam?

Thứ Ba 23/01/2018 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến thất bại của U23 Qatar trước đội bóng ‘cửa dưới’ U23 Việt Nam, giới truyền thông tại quốc gia Tây Á này đã tỏ rõ sự bất ngờ.

U23 Việt Nam vừa tạo nên cú sốc có lẽ là lớn nhất tại châu Á khi đánh bại một loạt ông lớn để vào chơi trận chung kết U23 châu Á 2018. Và đối thủ tiếp theo phải ‘gục ngã’ trước họ chính nhà U23 Qatar, đội bóng đang được nước này đầu tư rất mạnh để hướng tới World Cup 2022. Chính vì vậy, cú sốc này thực sự ‘khó nuốt trôi’ với những người hâm mộ bóng đá và giới truyền thông tại Qatar.

Quang Hai vs U23 Qatar
Người Qatar bị sốc khi đội nhà thua U23 Việt Nam

Trên trang nhất, tờ Gulftoday đưa tin, người hâm mộ bóng đá Qatar có thể đã dự định ăn mừng chiến thắng bằng những bữa tiệc rượu trên …sa mạc nếu đội nhà lọt vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên, những gì đã diễn ra cho thấy kế hoạch ăn mừng chiến thắng của họ đã bị phá sản trước sức mạnh của sức mạnh con người và ý chí kiên cường của ĐT U23 Việt Nam.

Doha News cũng cho biết tại Qatar, người ta rất quan tâm tới bóng đá, đặc biệt là với giới nhà giàu tại đây. Họ thậm chí sẵn sàng chi khủng các bữa tiệc xa xỉ để ăn mừng các trận thắng của đội nhà trong quá khứ. Chính vì vậy, việc thua U23 Việt Nam chẳng khác một cú sốc tinh thần đánh vào tâm lý nước chủ nhà của kỳ World Cup 4 năm nữa. Trước trận đấu, người hâm mộ Qatar vẫn tự tin cho rằng, họ sẽ có chiến thắng dễ dàng trước một đội bóng mà “họ không biết Việt Nam là ai”. Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra theo chiều hướng ngược lại.

Trên trang chủ của mình, hiệp hội bóng đá Qatar QFA cũng bị sốc khi U23 Việt Nam giành chiến thắng. Họ cho rằng chính loạt sút penalty ác mộng đã nhấn chìm giấc mơ vô địch U23 châu Á lần đầu tiên của họ.

Sau thất bại này, Qatar sẽ chỉ còn hơn 2 ngày để xốc lại tinh thần trước trận tranh hạng 3 với Hàn Quốc diễn ra chiều 26/1. Ở giải đấu hai năm trước, U23 Qatar đã xếp hạng 4 chung cuộc. Chính vì vậy, họ đang muốn một thành tích tốt hơn như vậy.
Highlight U23 Viet Nam vs U23 Qatar

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X