Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bi hài V-League 2017: Trận đấu được trực tiếp từ quán… trà đá

Chủ Nhật 08/01/2017 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội sản xuất cùng các BLV của nhiều nhà đài đã không được phép vào sân tường thuật trực tiếp trận Hải Phòng và Sài Gòn chiều 8/1, với lý do… không đảm bảo an toàn và mất thẩm mỹ.

Các ekip làm truyền hình một số đài đã đành, ngay cả đội làm truyền hình của BTC giải cũng phải tác nghiệp ở ngoài sân. Ở giải năm nay, BTC giải khẳng định sẽ tường thuật trực tiếp 100% các trận, với hình ảnh rõ nét, đảm bảo chất lượng không kém các đài truyền hình.
Bi hai V-League 2017 Tran dau duoc truc tiep tu quan… tra da hinh anh
Đội làm truyền hình của BTC giải phải làm ở quán trà đá


Tuy nhiên, một sự cố chưa từng xảy ra với đội làm truyền hình của các đài và BTC giải đó là họ đã không nhận được sự hợp tác của BTC sân Lạch Tray ở ngay trận mở màn mùa giải.

Cụ thể, theo chia sẻ của các phóng viên tác nghiệp trận đấu, từ ngày hôm qua BTC sân Lạch Tray đã không cho phép đội làm truyền hình V-League 2017 của BTC được kéo cáp quang vào sân với lý do làm mất thẩm mỹ.

Còn trong ngày hôm nay, BTC tiếp tục làm khó khi không cho phép kéo thiết bị và sử dụng cabin truyền hình trong sân vì lý do không đảm bảo an toàn do trận đấu có nhiều lãnh đạo thành phố tới xem.

Với những lý do trên, đội làm truyền hình các đài phải tường thuật trực tiếp trận đấu từ quán trà đá, nằm ở phía ngoài SVĐ. Trở lại trận đấu giữa Hải Phòng và Sài Gòn, dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà, nhưng đội chủ sân Lạch Tray đã nhận thất bại với tỷ số 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Marcelo ở phút 19.

Theo Vietnamet.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X