Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền hình quốc tế làm phóng sự về cầu thủ V-League

Thứ Bảy 18/04/2015 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu giữa Thanh Hóa 1-1 Bình Dương vào chiều qua, đài chuyền hình BNN của Hà Lan đã làm phóng sự về ngôi sao Danny Van Bakel của đội bóng xứ Thanh.
 

Truyen hinh quoc te lam phong su ve cau thu V-League hinh anh
Bakel và vợ DJ Myno

Danny Van Bakel là một trong những cầu thủ hiếm hoi của bóng đá Hà Lan đang thi đấu tại châu Á cũng như Việt Nam. Vì vậy trung vệ 32 tuổi này nhận được sự quan tâm khá lớn của các hãng truyền thông trong nước. Ngoài ra, việc Bakel có mối tình đình đám với DJ Myno cũng là điều khiến anh được săn đón như một ngôi sao hàng đầu của bóng đá Hà Lan.

Mới đây, đài truyền hình BNN đã cử hẳn một ekip sang Việt Nam để làm phóng sự về Danny Van Bakel. Trong trận Thanh Hóa 1-1 Bình Dương mới đây thì các phóng viên của đài truyền hình này đã vào hẳn sân Thanh Hóa để ghi hình và phỏng vấn Bakel.

Valerio Zeno, một phóng viên của kênh BNN sang Việt Nam lần này chia sẻ về lý do làm phóng sự về ngôi sao của V-League. Anh nói: "Tại Hà Lan, cầu thủ Danny van Bakel đang khá nổi tiếng khi anh ấy chơi bóng thành công và được nhiều người mến mộ ở Việt Nam. Không chỉ vậy, Bakel còn lấy vợ là một DJ nổi tiếng người Việt. Câu chuyện tình lãng mạn và sự nghiệp của anh ấy ở V.League là điều chúng tôi muốn kể với khán giả Hà Lan". 

Sau khi chứng kiến trận đấu giữa 2 đội đầu bảng V-League 2015 thì phóng viên Valerio cho rằng BĐVN có trình độ còn hạn chế nhưng khán giả lại rất yêu bóng đá. Valerio Zeno cho biết: “Trình độ bóng đá Việt Nam có khoảng cách khá xa so với châu Âu. Tuy nhiên, tình yêu bóng đá ở nơi đây thật đáng trân trọng". 

Van Bakel đã thi đấu tại V-League được 3 mùa giải trong màu áo của Bình Dương, Đồng Nai và Thanh Hóa. Anh gây ấn tượng bởi lối chơi chắc chắn và chiều cao gần 2m của mình. Trong thời gian qua, Bakel bắt đầu lấn sân vào Showbiz sau mối tình đẹp với DJ Myno. Trung vệ người Hà Lan đã rất nhiều lần được mời làm người mẫu ảnh cho một số tờ báo lớn ở Việt Nam.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X