Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 18 V-League 2017: Căng thẳng tốp đầu, HAGL "dễ thở"

Thứ Năm 14/09/2017 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 18 V-League được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng với những trận đại chiến của các đội bóng ở tốp đầu, trong khi đó CLB HAGL chỉ phải tiếp đội ‘bét bảng’ Long An tại Pleiku.

Sau khi vòng 17 khép lại với những cú sảy chân bất ngờ của đội bóng trong tốp dẫn đầu như FLC Thanh Hóa hay Than Quảng Ninh và Hải Phòng, diễn biến cuộc đua vô địch năm nay đang hết sức khó lường. Lúc này khoảng cách giữa 6 vị trí dẫn đầu chỉ là 6 điểm, và khi mà mùa giải còn tới 9 vòng đấu nữa mới khép lại, thì mọi bất ngờ vẫn hoàn toàn có thể xảy ra.

Truoc vong 18 V-League 2017 Cang thang top dau, HAGL de tho hinh anh
BXH các CLB tốp đầu trước vòng 18 V-League

Sau thất bại trước CLB Sài Gòn tại Thống Nhất, CLB FLC Thanh Hóa đã bị đối thủ Hà Nội thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm. Và ở vòng đấu tiếp theo, sóng gió vẫn chưa qua đi với họ khi đối thủ của thầy trò HLV Petrovic sẽ là một QNK Quảng Nam với lối chơi khá khó chịu. Còn nhớ ở mùa giải trước, cả hai đội đã cùng nhau tạo nên một màn rượt đuổi vô cùng kịch tính với 8 bàn thắng chia đều cho cả hai. Vì vậy, nếu không thi đấu cẩn trọng, mục tiêu 3 điểm ở trận này của đội chủ nhà có thể sẽ không thể thực hiện được.

Trong khi đội bóng xứ Thanh được dự báo có một trận đấu khó khăn ở vòng 18 thì CLB Hà Nội sẽ chỉ phải gặp một đội bóng ở nửa cuối BXH là CLB Bình Dương. Lúc này, đội chủ sân Gò Đậu đã không còn là một thế lực của bóng đá Việt Nam, do vậy việc gặp một đội bóng mạnh như nhà đương kim vô địch sẽ là một thách thức rất lớn với họ.

Ở các cặp đấu khác, đội bóng đang xếp thứ 3 CLB Sài Gòn sẽ phải chạm trán đội bóng hạng 6 Than Quảng Ninh trong khi Sanna Khánh Hòa đại chiến Hải Phòng. CLB SHB Đà Nẵng cũng được dự đoán sẽ không dễ dàng để có 3 điểm trước đối thủ SLNA tại Hòa Xuân vào ngày 15 tới.

Truoc vong 18 V-League Cang thang top dau, HAGL ‘de tho’ hinh anh 2
CLB HAGL gặp đối thủ yếu ở vòng 18 V-League

Trong khi nhóm đầu đang ‘đấu đá’ nhau cho mục tiêu vô địch, thì ở nhóm dưới CLB HAGL lại có một trận đấu ‘dễ chịu’ trước đội bóng đang thi đấu rất bết bát và cầm chắc tấm vé xuống hạng mùa tới là CLB Long An. Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần đang lên cao sau chiến thắng tưng bừng trước Than Quảng Ninh, nhiều khả năng thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn sẽ tiếp tục có thêm một chiến thắng ở vòng 18 sắp tới.

Lịch thi đấu vòng 18 V-League 2017:
Truoc vong 18 V-League 2017 Cang thang top dau, HAGL de tho hinh anh
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X