Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 1 V-League 2022: Chờ những bất ngờ ngày khai màn

Thứ Sáu 25/02/2022 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hơn nửa năm bị gián đoạn vì Covid-19, các sân cỏ trên cả nước sẽ sôi động trở lại với loạt trận tại vòng 1 V-League 2022. Và liệu bất ngờ có xuất hiện ở các cuộc so tài này?

 

Cuối cùng, sau rất nhiều những chờ đợi, giải bóng đá vô địch quốc gia V-League 2022 đã chính thức trở lại sau những sự cố gắng, nỗ lực chuẩn bị của VFF và ban tổ chức giải. 

Với rất nhiều sự kiện thể thao lớn nhỏ sẽ diễn ra trong năm nay, lịch thi đấu V-League 2022 được đánh giá cũng sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Song các bên đều đang cố gắng tổ chức giải một cách tốt nhất để có thể giúp giải đấu năm nay về tới đích. 

Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2022
Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2022

Tại vòng 1 V-League 2022, ngoài cặp đấu giữa CLB Hà Nội và Đông Á Thanh Hóa không thể diễn ra do đội bóng xứ Thanh bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 thì 5 cặp đấu còn lại vẫn sẽ được tổ chức bình thường.

Màn so tài sớm nhất ở vòng này là cuộc đối đầu giữa Bình Dương và SLNA vào lúc 17h00 chiều nay 25/2. Trong ngày hôm nay còn có các cặp đấu của Bình Định và Viettel cũng như Hà Tĩnh - Hải Phòng.

Hai trận đấu còn lại sẽ được tổ chức trong tối ngày thứ Bảy gồm cặp Nam Định - HAGL và Sài Gòn - SHB Đà Nẵng. Đây đều là những cặp đấu khá ngang tài, ngang sức, hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn, sôi động. 

 

Chờ những bất ngờ ngày khai màn

Tâm điểm chú ý ở vòng 1 chắc chắn vẫn sẽ là màn so tài giữa Nam Định và HAGL tại Thiên Trường vào lúc 18h00 tối mai, 26/2. Đây cũng được chọn là trận đấu khai mạc chính thức của giải đấu Night Wolf V.League 1 – 2022. 

Sau những gì đã thể hiện ở V-League 2021, CLB HAGL được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Với một đội hình thiện chiến, thi đấu kinh nghiệm, hiệu quả nằm dưới sự dẫn dắt của một nhà cầm quân đẳng cấp, HAGL rõ ràng được đánh giá cao hơn Nam Định tại cuộc đấu lần này. 

Nam Định vs HAGL tri ân khán giả
Chảo lửa thành Nam sẽ 'nung nóng' cuộc so tài giữa Nam Định vs HAGL 

Song với lợi thế được chơi trên sân nhà, đội bóng thành Nam đã sẵn sàng gây bất ngờ cho đối thủ. Dù Nam Định bị đánh giá thấp hơn ở trận này nhưng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ rõ ràng không hề mong muốn sẽ phải đón nhận một thất bại ngay trong ngày khai màn mùa giải mới. Và họ sẽ làm hết sức để đáp lại sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV nhà ở cuộc so tài sắp tới.

Một trận đấu nữa cũng đang rất được mong chờ là màn so tài giữa Topenland Bình Định - đội bóng đang được mệnh danh là "PSG Việt Nam" với những khoản chi tiêu khổng lồ trước thềm mùa giải này với đối thủ là ĐKVĐ giải - Viettel FC. 

Dù có lợi thế sân nhà nhưng Bình Định đang tổn thất nghiêm trọng về lực lượng khi có gần 20 cầu thủ dính Covid-19. Ngay cả HLV Đức Thắng cũng không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò vì cũng nằm trong danh sách nhiễm bệnh. 

Trong khi CLB Viettel lúc này cũng đang có những vấn đề trong nội bộ đội bóng, sau những sự chia tay của nhiều trụ cột như Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Vũ Minh Tuấn,... Và liệu những gương mặt mới có thể khỏa lấp được vị trí mà người cũ đã để lại. 

Viettel
CLB Viettel liệu có tận dụng được lợi thế khi đối thủ mất người vì Covid-19?

Ở cặp Bình Dương - SLNA, đội khách đang có sự tự tin không nhỏ khi đã chiêu mộ được trung vệ Quế Ngọc Hải trước mùa giải này. Song Bình Dương luôn chơi khá chắc chắn trên sân nhà và rõ ràng không hề muốn nhận một kết quả bất lợi ở trận ra quân ngay trên sân nhà. 

Tới với sân Hà Tĩnh, với lợi thế sân nhà, HLHT đang quyết tâm giành 3 điểm trong trận khai màn. Nhưng đối thủ của họ lại là một Hải Phòng đang 'thay da đổi thịt' từng ngày dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm. Và liệu bên nào sẽ thể hiện được sức mạnh trong trận này để có được 3 điểm chung cuộc?

Cặp đấu còn lại giữa Sài Gòn và Đà Nẵng được dự báo có thể kết thúc với một tỷ số hòa. Đây là hai đội bóng không có quá nhiều sự đầu tư lớn về lực lượng trước thềm mùa giải. Điều đó khiến họ không được đánh giá quá cao trong cuộc đua danh hiệu mùa này.

Lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng 1 V-League 2022


NGÀY - GIỜTRẬN ĐẤUTRỰC TIẾP
25/2 - 17h00Bình Dương - SLNAOnFootball
25/2 - 18h00Bình Định - ViettelVTV6, VTV5
Hà Tĩnh - Hải PhòngOnSports
26/2 - 18h00Nam Định - HAGLVTV5, VTV5TN
26/2 - 19h15Sài Gòn - Đà NẵngOnFootball
HoãnHà Nội - Thanh HóaOnFootball
Nam Định nhận tin cực vui trước trận gặp HAGLNam Định nhận tin cực vui trước trận gặp HAGL
Một thông tin vui vừa đến với CLB Nam Định và những người yêu mến bóng đá thành Nam khi UBND tỉnh Nam Định đã đồng ý cho mở cửa Sân Thiên Trường trong trận gặp...
Tân HLV trưởng Hà Nội FC tự tin trước sự cạnh tranh của HAGL và ViettelTân HLV trưởng Hà Nội FC tự tin trước sự cạnh tranh của HAGL và Viettel
HLV Chung Jae Ho khẳng định Hà Nội FC “vẫn là đội xuất sắc nhất” dù Viettel và HAGL cũng được đánh giá rất cao.
HLV Kiatisuk phân vân về băng thủ quân của HAGLHLV Kiatisuk phân vân về băng thủ quân của HAGL
Nhà cầm quân người Thái Lan hiện vẫn chưa chốt cái tên sẽ mang băng thủ quân CLB dù đã chốt danh sách 31 cái tên tham dự V-League 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X