Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Việt Nam vs Malaysia: Sân khấu sẵn sàng, chỉ chờ 3 điểm!

Thứ Tư 14/11/2018 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ thầy trò Park Hang Seo khó lòng mong chờ những điều kiện thuận lợi hơn trước trận Việt Nam vs Malaysia, khi toàn đội đang được nhận những “ưu đãi” rất lớn.
 

Từ vấn đề thể lực
 

Tại lượt trận thứ 2 vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã được nghỉ ngơi do cách sắp xếp của ban tổ chức. Theo đó, lượt đấu này sẽ chỉ có 2 cặp Myanmar vs Campuchia 4-1, và Malaysia vs Lào 3-1. Với việc đã ra sân trong 2 trận và đều giành chiến thắng, ĐT Malaysia đang tạm thời dẫn đầu bảng A với 6 điểm tuyệt đối.
 
Từ trước khi giải đấu bắt đầu, thầy trò Tan Cheng Hoe đã được dự đoán là đối thủ cạnh tranh ngôi nhất bảng với ĐT Việt Nam. Bởi vậy, trận đấu giữa 2 đội có thể coi là trận chung kết vòng bảng, và thật may mắn khi thầy trò Park Hang Seo được nghỉ ngơi nhiều hơn đối thủ.
 
Dù trải qua trận thắng Lào khá nhẹ nhàng ngay trên sân khách, nhưng lúc này ĐT Việt Nam vẫn còn những chấn thương. Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Huy Hùng vẫn phải tập riêng bởi chưa hoàn toàn bình phục. Trong khi trung vệ Bùi Tiến Dũng và đội trường Văn Quyết cũng gặp những vấn đề thể lực.

Việt Nam vs Malaysia Sân khấu sẵn sàng, chỉ chờ 3 điểm hình ảnh

Được nghỉ ngơi ở lượt 2 sẽ giúp Huy Hùng có thêm thời gian bình phục


Chính vì vậy, việc được nghỉ thi đấu sẽ có thêm thời gian để toàn đội đạt được thể trạng tốt nhất, cũng như chuẩn bị tốt hơn cho trận đại chiến phía trước. Những ngày qua, HLV Park Hang Seo liên tục cho các cầu thủ tập bứt tốc, chống bóng bổng, cũng như di chuyển, với mục đích là giữ vững thế trận và phòng ngự chắc chắn trước người Mã.

Trong khi đó theo dự kiến vào chiều nay (13/11), các cầu thủ Malaysia mới đặt chân tới Hà Nội và bắt đầu những buổi tập của mình – điều ĐT Việt Nam đã làm từ 2 ngày trước. Tất nhiên, chứng kiến đối thủ giành chiến thắng trước Campuchia và Lào trong 2 lượt trận đầu tiên có thể gợi cho BHL Việt Nam những ý tưởng chiến thuật.
 
Ngược lại, Malaysia lúc này chỉ có thể quan tâm tới vấn đề thể lực, sân bãi và phong độ của chính mình, chứ chưa chắc đã tìm hiểu về ĐT Việt Nam theo cách tốt nhất. Đó chính là thuận lợi đầu tiên của Công Phượng và toàn đội.

dt viet nam

ĐT Việt Nam có nhiều thời gian để chuẩn bị cho đại chiến

 


Tới điều kiện sân nhà
 

Tiếp đó, việc được chơi trên sân nhà Mỹ Đình sẽ giúp toàn đội rất nhiều trong triển khai thế trận, thuận lợi cho việc thực hiện những ý đồ chiến thuật của HLV đề ra. Đương nhiên, điều quan trọng nhất là ĐT Việt Nam cần tận dụng những lợi thế này để có một thế trận tấn công tốt trước đội khách.
 
Đó là chưa kể, Mỹ Đình đang đem lại vận may cho ĐT Việt Nam. Cụ thể tính trong một trận đấu, các cầu thủ đã bất bại khi chơi trên sân nhà kể từ tháng 11/2015 – với 5 chiến thắng, 2 trận hòa sau 7 lần tiếp khách. Bởi vậy, đoàn quân Park Hang Seo có cơ hội lớn để nối dài chuỗi trận ấn tượng này.
 
Những ngày qua, người hâm mộ đã phát cuồng vì vấn đề rất nóng – tấm vé theo dõi trận đấu này. Hàng ngàn người đã xếp hàng từ rất sớm, không quản trời mưa to và gió lạnh, thậm chí “đặt chỗ” từ đêm hôm trước để sắm cho mình một chiếc vé tới tham gia trận đấu trực tiếp, góp phần ủng hộ tinh thần các cầu thủ.

San ve DT Viet Nam

Sốt vé trước trận Việt Nam vs Malaysia


9000 vé được bán tại SVĐ Mỹ Đình trong ngày cuối tuần trước, 11 nghìn vé theo đường công văn cùng 4 nghìn vé online – rất nhiều CĐV đã vui mừng với cơ hội theo dõi trực tiếp trận đấu. Đó là chưa kể rất nhiều những “phe vé” sẵn sàng mua lại “công sức” xếp hàng của người hâm mộ, với mức giá lớn hơn gấp nhiều lần.
 
Đặt sang một bên những điều chưa tích cực về vấn đề mua vé, rõ ràng sức hút của trận đấu Việt Nam vs Malaysia là cực lớn. Với hàng vạn CĐV tiếp lửa tại Mỹ Đình, toàn đội sẽ được tiếp thêm sức mạnh để cống hiến một trận đấu chất lượng, như những gì Đoàn Văn Hậu chia sẻ trong buổi tập ngày 12/11.
 
Từ vấn đề thể lực, lợi thế chơi trên sân nhà, có nhiều thời gian phân tích lối chơi của đối thủ tới sự ủng hộ tuyệt đối từ trên khán đài, có quá nhiều lợi thế cho đội chủ nhà trước trận Việt Nam vs Malaysia. Sân khấu đã được dọn sẵn, và vấn đề lúc này chỉ là đem về 3 điểm mà thôi!

Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X