Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Việt Nam vs Malaysia: HLV SLNA không đánh giá cao người Mã

Thứ Năm 10/10/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bằng kinh nghiệm cầm quân của mình, HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Sông Lam Nghệ An đã lên tiếng khẳng định ĐT Malaysia không phải đối thủ quá đáng ngại.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 20h00 ngày 10/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Malaysia bảng G...

Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Malaysia vào lúc 20h00 tối ngày hôm nay 10/10, vị thuyền trưởng SLNA HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ của mình về tương quan lực lượng hai đội. 

Theo đó ông thầy của Phan Văn Đức, Trần Nguyên Mạnh đã khẳng định người Mã không phải đối thủ quá đáng ngại với ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại. 

Việt Nam vs Malaysia HLV SLNA không đánh giá cao người Mã hình ảnh
HLV Đức Thắng tin tưởng vào cơ hội giành 3 điểm của thầy trò Park Hang Seo ở trận Việt Nam vs Malaysia

HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: "Phải nhìn nhận rằng, mặc dù vừa bổ sung vào đội hình một số cầu thủ nhập tịch, nhưng tôi nghĩ, ĐT Malaysia chỉ mạnh hơn so với chính họ ở AFF Cup 2018. Còn so với ĐT Việt Nam thì họ vẫn kém hơn một chút.

Chưa kể, Hổ Malay phải làm khách trên sân Mỹ Đình. Cho nên, sức mạnh của ĐT Malaysia là không có gì đáng sợ với Quế Ngọc Hải và các đồng đội".

Nhà cầm quân xứ Nghệ cũng dự đoán ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục chơi phòng ngự phản công ở trận này để đưa đối phương rơi vào cái bẫy đang giăng sẵn.

Ông nói: "HLV Park Hang Seo là người thận trọng nên nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ chơi phòng ngự - phản công. Chúng ta sẽ chơi phòng ngự kín kẽ và tận dụng những sơ hở của đối phương để định đoạt trận đấu. Rất có thể, đội tuyển Malaysia sẽ rơi vào “bẫy” giống như những lần đối đầu gần đây giữa 2 đội. Theo tôi, ĐT Việt Nam sẽ đánh bại ĐT Malaysia với tỉ số 1–0".

Có cùng quan điểm trên, BLV Quang Huy cũng đánh giá Việt Nam nhỉnh hơn về trình độ so với Malaysia: "Về tương quan lực lượng, ĐT Việt Nam vẫn là đội quân thiện chiến hơn Malaysia, các vị trí đồng đều và có nhiều phương án chất lượng ở hàng dự bị. 

Về kỹ thuật, đẳng cấp và kinh nghiệm, ĐT Việt Nam vẫn trên Malaysia một bậc. Xem 2 trận Malaysia đối đầu Indonesia và UAE vừa qua, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe tấn công có tổ chức hơn chung kết AFF Cup 2018, nhưng phòng ngự tiếp tục là tử huyệt".

Cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Malaysia diễn ra lúc 20h00 hôm nay sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh truyền hình VTC1. Bongda24h.vn cũng sẽ tường thuật diễn biến chi tiết của trận đấu này, mong bạn đọc chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Malaysia: Tuấn Anh thỏa sức vẫy vùng
Trong hơn 2 tuần qua, HLV Park Hang Seo đã bắt các cầu thủ ĐT Việt Nam rèn thể lực cũng như tập kín với ĐT U22 để thử nghiệm đội hình, nhằm chuẩn bị cho trận...
Nhận định Việt Nam vs Malaysia (20h00 ngày 10/10): Mệnh lệnh phải thắng
Với tham vọng giành tấm vé đi tiếp ở bảng G, ĐT Việt Nam sẽ không được phép mắc sai lầm và để mất điểm ở cuộc tái đấu Malaysia lần này.
UAE tôn trọng các đối thủ Đông Nam Á và Việt Nam
Chia sẻ với báo giới, Trưởng đoàn Ismail Rashid của tuyển UAE bày tỏ sự tôn trọng rất lớn cho những đối thủ ở bảng G.
Sao nhập tịch Malaysia lạc quan vào khả năng đánh bại ĐT Việt Nam
Chia sẻ trước giờ bóng lăn, ngôi sao chạy cánh Mohamadou Sumareh đã tỏ ra rất lạc quan về viễn cảnh giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.
HLV Lê Thụy Hải tin tưởng Công Phượng sẽ đá chính trước Malaysia
Chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã bày tỏ sự tin tưởng về việc tiền đạo Công Phượng sẽ đá chính trước Malaysia.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X