Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước khi tập trung ĐTQG, Vĩnh Lợi bị CLB thanh lý hợp đồng

Thứ Tư 02/09/2015 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, thầy trò HLV Miura sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu Đài Loan vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018.

To Vinh Loi bi Thanh Hoa thanh ly hop dong
Tô Vĩnh Lợi bị Thanh Hóa thanh lý hợp đồng

Tất nhiên các tuyển thủ đều tỏ ra vui mừng khi được HLV Miura triệu tập chuẩn bị cho trận đấu Đài Loan vs Việt Nam lần này. Thế nhưng có một người không vui đó là thủ môn Tô Vĩnh Lợi của Thanh Hóa. Chẳng là việc trước khi sắp xếp hành lý lên tập trung đội tuyển Quốc gia thì người gác đền này đã bị CLB chủ quan thanh lý hợp đồng.

Lý do là bởi Vĩnh Lợi đã mắc quá nhiều sai lầm trong trận đấu giữa Thanh Hóa 3-4 QNK Quảng Nam, qua đó khiến thầy trò HLV Hoàng Thanh Tùng chính thức đầu hàng trong cuộc đua vô địch với Bình Dương. Quá tức giận vì đội nhà thua trận nên chủ tịch đội bóng xứ Thanh đã ngay lập tức yêu cầu thanh lý hợp đồng với Tô Vĩnh Lợi.

Chủ tịch CLB Thanh Hóa Doãn Văn Phương cho biết: “Ngay sau trận thua 3-4 của CLB Thanh Hóa trước Quảng Nam, tôi đã tiến hành họp ban huấn luyện để phân tích những biểu hiện bất thường. Theo đánh giá chung,thủ môn Tô Vĩnh Lợi đã mắc sai lầm khó hiểu, để lọt lưới khiến Thanh Hóa thua trận. Quyết định đã được đưa ra nhưng do 2 bên chưa hoàn tất các thủ tục về mặt pháp lý nên trước mắt, thủ môn Tô Vĩnh Lợi vẫn thuộc biên chế của CLB FLC Thanh Hóa”.

Như vậy có thể hiểu sau khi mùa giải V-League 2015 khép lại thì thủ môn Tô Vĩnh Lợi sẽ chính thức…thất nghiệp và tự do tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên trong bố cảnh mùa giải cũng chỉ còn 2 vòng đấu nữa thì bản thân thủ môn người Bình Định cũng không có gì quá vội vàng. Với “mác” tuyển thủ thì Vĩnh Lợi sẽ không mấy khó khăn để tìm được CLB mới sau khi chia tay Thanh Hóa.

Vĩnh Lợi là 1 trong 3 thủ môn được HLV Miura triệu tập chuẩn bị cho trận Đài Loan vs Việt Nam vào ngày 8/9. Theo dự kiến toàn đội sẽ hội quân ở Hà Nội vào hôm nay 2/9. Sau đó, các cầu thủ sẽ có 2 ngày sả hơi rồi bắt đầu luyện tập vào ngày 4/9. Tới ngày 5/9 sẽ lên đường sang Đài Bắc để chuẩn bị cho trận đấu Đài Loan vs Việt Nam vào lúc 19h ngày 8/9.

Xem thêm: Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Lào

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X