Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Tiến Thành xin lỗi CĐV Thanh Hóa vì pha đốt lưới nhà

Thứ Hai 20/03/2017 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua một đêm mất ngủ vì pha đánh đầu phản lưới nhà khiến Thanh Hóa thua ngược CLB Hà Nội, trung vệ Đinh Tiến Thành đã xin lỗi người hâm mộ xứ Thanh.

Pha đánh đầu phản lưới khó tin của Đinh Tiến Thành Từ pha tạt bóng không mấy nguy hiểm bên phía cánh trái, trung vệ Tiến Thành lóng ngóng đánh đầu về lưới nhà trước sự bất lực của thủ môn cũng như hàng thủ CLB Thanh Hóa.
Trung ve Tien Thanh xin loi CDV Thanh Hoa vi pha dot luoi nha hinh anh
Đinh Tiến Thành khiến CLB Thanh Hóa thua ngược CLB Hà Nội 1-2 trên sân Hàng Đẫy chiều 19/3.


Trung vệ gốc Hải Phòng chia sẻ: “Ngày hôm qua (ngày 19/3), thật sự là một ngày quá tệ hại. Tôi là người đã lấy đi niềm vui của người hâm mộ và sự nỗ lực của tất cả anh em, tôi muốn gửi lời xin lỗi thực sự đến những cổ động viên luôn yêu mến và ủng hộ đội bóng. Tôi vẫn sẽ tin rằng ở phía sau lưng chúng tôi luôn là các bạn, tài sản lớn nhất của đội bóng, xin cảm ơn và xin lỗi mọi người”.

Về bàn phản lưới nhà, Tiến Thành cũng không hiểu vì sao lại xảy ra như vậy. Bản thân trung vệ này xem lại tình huống ấy cũng không tin được là mình có một pha phản lưới hy hữu khiến cho Thanh Hóa bại trận, và đứt mạch 9 trận bất bại ở V.League 2017.

Cuộc chiến giữa Hà Nội và Thanh Hóa đã diễn ra kịch tính đến mức cao trào khi huấn luyện viên Petrovic nhảy vào sân đòi đánh trọng tài, sau tình huống Quốc Phương đá phạt thành bàn nhưng không được công nhận ở phút 88. Một bàn thắng không hợp lệ khi trung vệ Bật Hiếu đã rơi vào thế việt vị rất rõ ràng.

Trong thế trận tưởng chừng hai đội chấp nhận hòa 1-1, Đinh Tiến Thành đã đánh đầu phản lưới nhà ở phút 90+3. Nhờ vậy, Hà Nội đã ngược dòng thắng 2-1, còn CLB Thanh Hóa nhận thất bại đầu tiên ở V.League 2017.

Trung vệ đội tuyển Việt Nam đã về chơi cho Thanh Hóa từ mùa bóng 2017. Bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và trở thành điểm tựa nơi hàng thủ giúp đội bóng xứ Thanh kéo dài mạch 9 trận bất bại, và lập kỷ lục V.League nếu không thua trước Hà Nội.

Đóng góp đáng kể của Tiến Thành cho Thanh Hóa là bàn thắng rút ngắn cách biệt tỷ số 1-2 trong trận đấu với CLB Bình Dương tại vòng 4 V.League 2017. Nhờ vậy, đội quân của huấn luyện viên Petrovic đã may mắn thoát thua khi Tuấn Anh gỡ hòa 2-2 ở phút 81.



Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X