Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Phước Tứ chính thức chia tay đội tuyển quốc gia

Thứ Sáu 12/12/2014 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) dừng chân tại bán kết AFF Cup 2014, trung vệ Phước Tứ chính thức nói lời chia tay ĐTQG sau nhiều năm gắn bó. Lời chia tay của anh được đưa ra trong hoàn cảnh chẳng vui vẻ gì khi ĐTVN bị loại tại AFF Cup và đang bị nghi có tiêu cực.

Sinh năm 1984 (cùng tuổi với Công Vinh), việc Phước Tứ nói lời chia tay ĐTQG không khiến nhiều người bất ngờ. Năm nay đã 30 tuổi, Phước Tứ cho biết anh quyết cùng ĐTQG giành chức vô địch AFF Cup rồi sẽ chia tay ĐTVN trong chiến thắng. Tuy nhiên, mong muốn của Phước Tứ đã không thể trở thành hiện thực, khi ĐTVN đã dừng bước tại bán kết AFF Cup, sau một trận đấu không thể thất vọng hơn trên sân Mỹ Đình.

 Trung ve Phuoc Tu chinh thuc chia tay doi tuyen quoc gia hinh anh
Phước Tứ chính thức chia tay đội tuyển Việt Nam

Tối qua, Phước Tứ đã chào HLV Miura, ban huấn luyện và các đồng đội. Anh chính thức chia ĐTQG để về CLB B.Bình Dương thi đấu những năm còn lại của sự nghiệp thi đấu. “Tôi xác định sẽ chia tay ĐTQG sau AFF Cup này, nhưng không nghĩ lại phải nói ra sớm như vậy khi ĐTVN dừng chân ở bán kết. Thực sự là tôi và các đồng đội đều rất buồn, nhưng bóng đá luôn là vậy. Giữa vinh quang và thất bại luôn mong manh…”, Phước Tứ chia sẻ.

Lời chia tay của Phước Tứ trong hoàn cảnh ĐTVN thất bại thật sự đáng buồn, nhưng buồn hơn với trung vệ người Quảng Nam khi ĐTVB đang bị nghi ngờ có tiêu cực.

Phước Tứ chia sẻ: “Nghi ngờ là quyền của dư luận. Nhưng mong mọi người nhìn nhận thật khách quan. Chiến thắng mang về cho chúng tôi nhiều thứ hơn là trận thua chứ. Tôi và các đồng đội rất buồn sau khi đội nhà thất bại, không thể giành vé vào chung kết. Nhưng tôi càng buồn hơn khi đọc thấy những phát biểu của lãnh đạo như hôm nay. Suốt thời gian từ tháng 8 tới nay, anh em chúng tôi miệt mài tập luyện và cố gắng từng giây phút thi đấu trên sân. Nhưng chỉ một hiệp đấu, chúng tôi có cảm giác như mình trở thành tội đồ”.

Lý giải về những sai sót của hàng phòng ngự ĐTVN tối qua, Phước Tứ cho rằng, sai sót đến từ việc nhiều anh em còn trẻ, lại bị tâm lý, khiến họ không còn đủ tập trung. Nghi ngờ bán độ là một điều rất nặng nề. Phước Tứ khẳng định mình không bao giờ làm chuyện đó.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X