Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ ĐTVN chấn thương nặng sau trận gặp U23 Bahrain

Thứ Năm 30/10/2014 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đội tuyển Việt Nam đã phải đón nhận tổn thất đầu tiên về lực lượng khi trung vệ Duy Khánh đứt dây chằng đầu gối trong trận giao hữu với U23 Bahrain.

Phút thứ 7 trong trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất tối ngày 29/10, sau pha va chạm với một cầu thủ U23 Bahrain, trung vệ Duy Khánh nằm đổ vật xuống sân và không thể thi đấu tiếp khiến HLV Miura buộc phải tung Phước Tư vào thay.

Chấn thương khiến cơ hội cạnh tranh vị trí để góp mặt tại AFF Cup 2014 của Duy Khánh chính thức khép lại
Chấn thương khiến cơ hội cạnh tranh vị trí để góp mặt tại AFF Cup 2014 của Duy Khánh chính thức khép lại

Ban đầu không ai nghĩ chấn thương của Duy Khánh lại nặng đến vậy nhưng những kết quả kiểm tra vào sáng 30/10 đã đi đến kết luận rất đáng tiếc là trung vệ thuộc biên chế Hà Nội T&T bị đứt dây chằng đầu gối.

Điều đó khiến Duy Khánh và các thành viên của đội tuyển Việt Nam cảm thấy rất buồn. Trung vệ của Hà Nội T&T là một trong số 11 cầu thủ Olympic được triệu tập bổ sung vào đội tuyển Việt Nam sau màn thể hiện ấn tượng tại Asian Games 17. Đây là lần đầu tiên cầu thủ mới chỉ 20 tuổi có vinh dự góp mặt cùng đội tuyển quốc gia và trận đấu gặp U23 Bahrain cũng mới là trận đấu đầu tiên của anh ở cấp đội tuyển.

Một thành viên của huấn luyện đội tuyển Việt Nam chia sẻ: “Chấn thương của Duy Khánh khiến tâm tư toàn đội trĩu nặng lấn át cả niềm vui chiến thắng. Bóng đá là cuộc chơi quá khắc nghiệt”.

Đứt dây chằng đầu gối là dạng chấn thương khá phổ biến và rất nguy hiểm trong bóng đá. Một ví dụ là trường hợp của tiền vệ Tuấn Anh trong màu áo U19 HAGL và U19 Việt Nam đã phải sang nước ngoài điều trị nhưng vẫn thường xuyên băng trắng đầu gối mỗi khi thi đấu để hạn chế mức độ tổn thương.

Thông thường, chấn thương đứt dây chằng đầu gối sẽ khiến cầu thủ mất khoảng một năm cho việc điều trị và hồi phục. Điều đó cũng có nghĩa rằng cơ hội cạnh tranh vị trí của Duy Khánh để được góp mặt tại AFF Cup 2014 đã khép lại. Việc trung vệ của Hà Nội T&T có thể tiếp tục thi đấu tại V.League 2015 cũng là một dấu hỏi. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X