Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Đình Luật CHÍNH THỨC bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Thứ Hai 23/05/2016 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay (23/5), VFF đã chính thức công bố quyết định không triệu tập cầu thủ Trương Đình Luật (Bình Dương) lên ĐTVN vì đang trong thời gian chịu án phạt.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Trước đó, ở trận đấu giữa Quảng Nam – Bình Dương ngày 18/5, Đình Luật đã có hành vi trả đũa giẫm lên bụng Felix, khi ngoại binh này chuồi bóng từ phía sau. Trung vệ Bình Dương không phải nhận thẻ, nhưng sau khi xem lại băng hình, VFF đã ra án phạt nguội treo giò Đình Luật 3 trận và phạt 15 triệu đồng.
Trung ve Dinh Luat CHINH THUC bi loai khoi DT Viet Nam hinh anh
Đình Luật bị loại khỏi ĐTVN vì án phạt nguội của VFF. Ảnh: Zing


Quyết định loại Đình Luật khỏi ĐTVN vẫn được đưa ra bất chấp việc CLB Bình Dương và bản thân cầu thủ này phản đối quyết liệt, với lý do anh không chơi ác ý mà chỉ là phản ứng tự vệ tránh đòn.

HLV Hữu Thắng tạm thời chưa đưa ra bình luận gì về quyết định của VFF. Ông chỉ khẳng định việc loại Đình Luật không phải là ý muốn của ông và Ban huấn luyện ĐTVN.

Đình Luật là mẫu hậu vệ đa năng, có thể chơi cả vị trí trung vệ lẫn biên phải. Anh có thể hình, thể lực tốt, lối đá đơn giản, quyết liệt, và rất hợp mắt HLV Hữu Thắng. Trong cả 2 trận đấu đầu tiên nắm ĐTVN, ông Thắng đều xếp Đình Luật đá chính.

Chắc chắn việc mất trung vệ này sẽ làm HLV Hữu Thắng không hài lòng, dù cách đây ít hôm, ông đã cẩn thận gọi bổ sung Ngọc Thịnh (Hải Phòng) vào danh sách ĐTVN.

Trương Đình Luật sinh năm 1983, từng thi đấu cho các đội Quân khu 4, Navibank SG, Sài Gòn Xuân Thành… Hiện anh đang khoác áo CLB Bình Dương. Đình Luật là cầu thủ thứ 3 trong thời gian gần đây bị loại khỏi ĐTVN vì án kỷ luật. Trước đó là trường hợp của Ngọc Hải và Văn Quyết.

Theo Zing
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X