Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Chí Công bị cấm 3 trận vì đá xấu tuyển thủ U20 Việt Nam

Thứ Hai 12/06/2017 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt nguội cấm 3 trận và phạt 20 triệu đồng với trung vệ Trần Chí Công sau khi có hành vi đá xấu tiền vệ Thái Quý.

Sáng 12/6, Ban kỷ luật VFF đã họp xét hành vi đá xấu của trung vệ Chí Công với Thái Quý trong trận đấu bù vòng 11 giữa Cần Thơ và CLB Hà Nội. Theo đó, Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường đã quyết định ra án phạt nguội cấm 3 trận và phạt 20 triệu đồng với cựu trung vệ ĐTVN.
Trung ve Chi Cong bi cam 3 tran vi da xau tuyen thu U20 Viet Nam hinh anh
Trần Chí Công bị cấm 3 trận. Ảnh: Dũng Nguyên/Zing.vn


Nguyên nhân được Ban kỷ luật đưa ra là Chí Công có hành vi cố tình đạp lên người tiền vệ Thái Quý sau lần đầu tiên bị mất đà. Đây được xem xét là hành động cố ý gây nguy hiểm cho đối phương.

Cụ thể, pha va chạm của Chí Công và Thái Quý diễn ra ở phút 70. Hai cầu thủ này cùng ngã nhào sau một pha tranh chấp, trong khi Thái Quý nằm sân trước thì Chí Công đã 3 lần đạp lên người tiền vệ CLB Hà Nội.

Hành vi đá xấu này không được trọng tài Nguyễn Đức Vũ rút thẻ cảnh cáo nhưng Ban kỷ luật quyết định xem lại băng ghi hình để ra án phạt nguội. Trước đó, dư luận đã khá phẫn nộ khi xem lại pha va chạm giữa Chí Công và Thái Quý. Điều này cũng một phần tác động đến việc Ban kỷ luật ra án phạt nguội cho Chí Công.

Trong khi đó, tiền vệ Thái Quý cũng nhận định Chí Công đã cố tình đạp anh sau khi té ngã. Tuy nhiên, tiền vệ U20 Việt Nam may mắn chỉ bị trầy phía bên ngoài, và không bị chấn thương nặng.

Với án phạt nguội 3 trận từ Ban kỷ luật, Chí Công đã trở thành cầu thủ đá xấu xí nhất ở V.League khi 3 mùa bóng liên tiếp đều nhận án phạt nguội. Điển hình cuối V.League 2016, Chí Công từng nhận án phạt nguội đến 5 trận và nộp phạt 15 triệu, do có hành vi hăm dọa tổ trọng tài điều hành trận đấu giữa Cần Thơ và Quảng Ninh ở vòng 22.


Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X